Showbiz

Trước khi có nhà, xe tiền tỷ, Mạc Văn Khoa từng khó khăn cỡ nào?

14/07/2020, 08:43

Mạc Văn Khoa từng trải qua những quãng thời gian nợ chủ nhà 2 tháng tiền trọ vì không có tiền để trả.

img
Mạc Văn Khoa tiết lộ thời gian khó khăn khi mới vào TP.HCM lập nghiệp

Sau 5 năm lập nghiệp tại TP.HCM, Mạc Văn Khoa hiện đã là cái tên quen thuộc với khán giả. Thế nhưng ít ai biết để có được ngày hôm nay, chàng trai đất Hải Dương đã từng phải trải qua quãng thời gian phải nợ tiền chủ nhà trọ vì không có đồng xu nào trong người.

Trong tập 18 chương trình Kỳ tài thách đấu mới đây, Mạc Văn Khoa đã được Lâm Vỹ Dạ hỏi về quãng thời gian đầu khi anh khăn gói vào Nam. Chàng diễn viên cho biết, anh từ Hải Dương vào TP.HCM đã vô cùng xa xôi, cách trở, phải ở xa gia đình, người thân, bố mẹ và đó là một trong những khó khăn đầu tiên.

Không chỉ vậy, việc đi xa lập nghiệp, anh cũng gặp khó khăn như bao người, về những vấn đề tiền ăn, tiền ở, tiền đi lại. "Có những lúc tôi chỉ ăn một ổ bánh mỳ 2 ngàn để no bụng. Nhưng tiền ở là cả một vấn đề lớn vì nếu không có tiền, không thể thuê nhà trọ để ở được", nam diễn viên nhớ lại.

img
Mạc Văn Khoa thời kỳ mới vào TP.HCM lập nghiệp, tham gia "Cười xuyên Việt" 2015

Cũng theo Mạc Văn Khoa, đã có những lúc anh không có tiền đóng tiền trọ, phải chạy qua phòng trọ của bạn ở ké. Bởi, anh sợ phải đối diện với chủ nhà, khi nào có tiền đóng tiền trọ mới dám về.

Thậm chí có lần, anh nợ tiền nhà khoảng 2 tháng rưỡi và quyết định chuyển phòng trước khi bị đuổi. Tuy nhiên đi rồi, anh vẫn đóng tiền phòng đàng hoàng chứ không quỵt luôn.

img
Căn hộ mới mua của Mạc Văn Khoa
img
Nam diễn viên sinh năm 1992 cũng đã mua tặng bạn gái 1 chiếc xế hộp sang trọng

Dù từng trải qua những quãng thời gian khó khăn nhưng hiện tại, Mạc Văn Khoa đã có được những thành công riêng của mình. Mới đây, anh vừa sắm một chiếc xế hộp 1,5 tỷ đồng để tặng người yêu nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Cả hai cũng dự kiến sẽ kết hôn vào cuối năm 2020, nhưng vẫn giữ kín thông tin về đám cưới.

Ngoài ra, Mạc Văn Khoa cũng đã tậu được một căn hộ tại TP.HCM để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Anh còn làm chủ chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm ăn nên làm ra giữa đất Sài Gòn náo nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.