An ninh hình sự

Trước khi cứa cổ 2 người, nghi phạm vẫn đi chơi với nạn nhân

13/05/2019, 12:25

Trước khi cứa cổ ông Hội đến tử vong, ông Kế vẫn đi chơi cùng nạn nhân. Vụ án rúng động khiến người dân trong xóm ai cũng bàng hoàng xót xa.

img
Gia đình bàng hoàng trước cái chết của ông Hội

Liên quan tới vụ 2 người ở xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị cứa cổ thương vong. Sáng 13/5, ông Đậu Ngọc Kí (trú xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) cho biết, sáng hôm đó (12/5) tôi vẫn thấy hai anh em ông Hồ Đăng Hội và Hồ Đăng Kế chở nhau đi chơi. Tuy nhiên, đến 11h cùng ngày thì tôi nghe hàng xóm loan tin ông Hội bị người ta cứa cổ đã tử vong.

“Ông Hội là người sống hiền lành, luôn được lòng mọi người. Vợ chồng ông ấy sống li thân, 4 người con đều đi làm ăn xa. Vì vậy, khi nghe tin ông Hội bị người ta giết hại, người dân trong xóm ai cũng bàng hoàng xót xa”, ông Kí nói.

img
Họ là anh em sao lại nhẫn tâm ra tay tàn độc như thế, người dân trong xóm ai cũng bàng hoàng xót xa

Còn ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an xã Quỳnh Bảng cho biết, bước đầu tại cơ quan CSĐT Hồ Đăng Kế khai, sáng 12/5, y đến nhà ông Hội chơi. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến xô xát. Trong lúc tức giận Kế dùng dao cứa cổ nạn nhân đến tử vong. Sau khi gây án, Kế kéo xác nạn nhân ra cổng, rồi lấy cây ngô và bạt phủ lên nhằm che mắt mọi người. Chưa dừng lại ở đó, Kế tiếp tục chạy đến nhà bà Hồ Thị Hảo (SN 1974, trú xóm Văn Đông, Quỳnh Bảng) dùng dao cứa cổ nạn nhân. Sau một lúc chị Hảo giằng co, kêu cứu, Kế buông tay định chạy trốn thì bị công an và người dân địa phương bắt giữ đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Giữa ông Kế và 2 nạn nhân là anh em họ. Tôi thấy, nghi phạm ra tay giết người như thế là quá tàn độc, pháp luật cần phải xử lý nghiêm. Hiện tại, gia đình cùng chính quyền địa phương đang lo hậu sự cho ông Hội", ông Long nói.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 12/5, Công an xã Quỳnh Bảng nhận được tin báo bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) bị người một đàn ông cứa dao vào cổ. Ngay sau đó, đã đến hiện trường bắt nghi phạm là ông Hồ Đăng Kế (45 tuổi, trú Đông Anh, Hà Nội), đồng thời cùng người dân đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Sau đó, Công an xã Quỳnh Bảng đưa ông Kế về trụ sở lấy lời khai thì tiếp tục nhận được tin báo ông Hồ Đăng Hội (còn có tên gọi khác là Huội, 50 tuổi, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị cứa cổ tử vong, thi thể và xe máy được phủ bằng bạt và thân cây ngô.

Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.