Showbiz

Trước khi cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng khiến fan "ghen tỵ" cỡ nào?

08/11/2019, 11:05

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ít lần khiến người hâm mộ "bấn loạn" khi cả hai dành những "mỹ từ" cho đối phương.

img
Trong 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ít lần dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người ví tình yêu của cặp sao như câu chuyện tình bước ra từ phim ảnh. Tuy nhiên, với cặp đôi, định nghĩa của hạnh phúc lại đơn giản đến không ngờ: "Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi"
img
Với Đông Nhi, Ông Cao Thắng không chỉ là người yêu, là bạn đồng hành tin cẩn nhất mà còn là động lực thúc đẩy cô tiến lên trong sự nghiệp, cuộc sống: "Tôi xin khẳng định tất cả thành công của Đông Nhi ngày hôm nay đều có bàn tay của Ông Cao Thắng. Anh Thắng chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng bất tận của tôi"
img
Mối tình bình lặng mà bền chặt, lãng mạn nhưng vẫn đủ thực tế, không ngại phơi bày khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng nhưng chưa từng dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, đó là tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đúng như câu nói của cặp đôi: "Nếu tình yêu này không phải là tình yêu lý tưởng thì không còn tình yêu nào lý tưởng nữa"
img
Ông Cao Thắng tiết lộ trong dịp Valentine rằng, anh không cần những món quà cầu kỳ, cũng không mong điều gì lớn lao, mà chỉ cần được ở bên cạnh bạn gái suốt ngày dài mà không vướng bận bất cứ công việc gì. Trước đó, Ông Cao Thắng cũng từng khiến nhiều cô gái "tan chảy" với lời thổ lộ: "Tôi muốn làm cây dù, che mưa che nắng cho Đông Nhi".
img
Nói về tình yêu của mình và bạn gái, Ông Cao Thắng từng tiết lộ hai người không quá quan trọng việc tặng quà vào các dịp kỷ niệm hay ngày lễ. "Nhi nói với tôi món quà lớn nhất tôi tặng cho cô ấy chính là tôi rồi nên không cần thêm gì nữa", nam ca sĩ chia sẻ
img
Ở bên nhau suốt cả thanh xuân, cùng trải qua những thăng trầm của cuộc sống và công việc, nhưng Ông Cao Thắng vẫn khẳng định: "Tình yêu không phải là món quà xa xỉ để mình được phép phung phí và hời hợt. Quen nhau dù bao lâu thì sự trân trọng và chăm chút dành cho nhau vẫn luôn là điều cần thiết"
img
Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi showbiz, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ con đường ca hát của bạn gái. Suốt những năm sau đó, cựu thành viên Weboys luôn là hậu phương vững chắc, tạo điều kiện để Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Đông Nhi từng khẳng định về ông xã: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một"
img
Nắm tay nhau đi qua cả thập kỷ, tình yêu của cả hai vẫn rất đỗi bình dị, an yên: "Hôm trước, cả hai ngồi nhổ tóc bạc cho nhau, một hai cọng thôi chứ không nhiều. Khi Nhi thốt lên: "Mình cùng nhau già đi rồi đấy" hai đứa ôm chầm lấy nhau. Tình cảm đó khó diễn tả cho mọi người lắm, chỉ biết là rất hạnh phúc thôi", Ông Cao Thắng tâm sự
img
Trước cột mốc trọng đại trong đời, Đông Nhi gây xúc động khi chia sẻ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nha, chúng tôi vẫn thấy tim rung động như ngày đầu". Nữ ca sĩ từng thừa nhận cô và Ông Cao Thắng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ xa nhau, kể từ ngày bắt đầu, tới bây giờ và đến mãi về sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.