Showbiz

Trước khi cưới Ông Cao Thắng, Đông Nhi giàu có cỡ nào?

04/11/2019, 16:27

Nhìn lại chặng đường 10 năm làm việc bền bỉ, khối tài sản mà Đông Nhi đang sở hữu không hề nhỏ.

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới tại Phú Quốc trong 2 ngày 9-10/11

Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp kết hôn sau 10 năm gắn bó đang trở thành tâm điểm của showbiz Việt. Từ người hâm mộ đến các nghệ sĩ đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Nếu như Ông Cao Thắng được biết đến với gia thế "khủng", là người thừa kế của tập đoàn nhựa lớn nhất nhì Việt Nam và cũng là một doanh nhân trẻ đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực thì Đông Nhi hiện tại ở vị trí một ngôi sao hạng A của làng giải trí cũng đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, Đông Nhi đang cùng Ông Cao Thắng quản lý một công ty giải trí lớn mạnh trong showbiz, đỡ đầu cho nhiều ca sĩ trẻ. Dù hầu như không bao giờ khoe tài sản, đồ hiệu nhưng với hoạt động âm nhạc bền bỉ, lao động chăm chỉ và danh tiếng duy trì ổn định suốt 10 năm qua, Đông Nhi được cho là một "đại gia ngầm" của Vbiz.

Từ thời điểm cách đây vài năm, Đông Nhi đã tự tậu cho mình một xe Audi A7 trị giá 3,5 tỷ đồng. Đây là chiếc xe Audi A7 duy nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm đó. Đến đầu năm 2017, Đông Nhi tiếp tục có thêm một chiếc xế hộp màu đỏ trị giá 13 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Đông Nhi từng tiết lộ rằng, thu nhập trong 1 năm của mình và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

Về tài sản cá nhân, Đông Nhi trước khi cưới Ông Cao Thắng đang ở tại một căn biệt thự sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Chỉ qua những đoạn clip được nữ ca sĩ quay tại một số góc nhỏ trong nhà cũng có thể thấy chốn đi về của Đông Nhi thời còn độc thân có giá trị không hề tầm thường.

Ngoài ra, Đông Nhi không phải người thích khoe đồ hiệu, nhưng không ít lần, cô khiến khán giả trầm trồ khi diện những món đồ đắt tiền khi dự sự kiện. Những thương hiệu nổi tiếng thế giới dường như đều có trong bộ sưu tập trang phục, phụ kiện của Đông Nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.