Showbiz

Trước khi giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh từng vất vả thế nào?

23/03/2020, 14:12

Nhật Kim Anh từng nhiều lần lạy lục, van xin chồng cũ cho gặp con trai.

img
Nhật Kim Anh hạnh phúc khi giành được quyền nuôi con

Sáng 23/3, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn là bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Theo kết quả sơ thẩm, tòa tuyên giao cháu bé con chung của cả hai cho Nhật Kim Anh trực tiếp chăm sóc.

Sau hơn 1 năm dùng dằng tranh chấp quyền nuôi con, Nhật Kim Anh hạnh phúc khi giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết hiện cô vẫn chưa thể đón bé Tin về ở cùng mà phải đợi đến khi bản án có hiệu lực.

Kể từ khi công khai việc ly hôn vào năm 2018, Nhật Kim Anh đã nhiều lần bức xúc khi không được gặp con trai. Ban đầu, cô giao con cho chồng vì bản thân phải đi diễn nhiều, không có nhiều thời gian chăm sóc con. Nhưng sau đó, cô lại nhiều lần không được gặp con. Nữ diễn viên tố chồng cũ Bửu Lộc làm khó dễ để ngăn cản mình gặp con. Cũng từ đây, khán giả thấy nữ diễn viên của "Tiếng sét trong mưa" nhiều lần lên tiếng lạy lục chồng cũ.

img
Nhật Kim Anh từng lạy lục chồng cũ cho gặp con

Hồi tháng 11/2019, Nhật Kim Anh đã van xin trên trang cá nhân: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Tuy nhiên, phía Bửu Lộc lên tiếng khẳng định ông và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm, gặp con trai. Chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết, anh luôn đón tiếp chu đáo mỗi lần cô về thăm con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại chọn thời điểm con đi học, nghỉ ngơi hay những lúc không thuận tiện để dẫn con đi chơi gây xáo trộn cho bé và gia đình.

img
Mùng 3 Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên tố chồng cũ chặn số điện thoại của mình

Đến ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán 2020, Nhật Kim Anh một lần nữa đăng clip tố cáo chồng cũ không cho gặp con. Theo nữ diễn viên, cô đã liên lạc và xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết nhưng không được gặp và cũng không được facetime, nhìn hình con qua điện thoại.

Cô còn đưa điện thoại ra gọi điện trước máy quay để chứng minh chồng cũ chặn số điện thoại, cố tình không nghe máy khi cô gọi tới. "Tôi không thể sống theo cách áp đặt của anh và ba mẹ anh, thích thì cho gặp đón đi, không thích thì mất tích, tôi không biết con tôi ở chốn nào", cô bức xúc.

"Tôi nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con và muốn giữ thể diện cho nhà anh, nhưng anh đã ép tôi tới đường này thì tôi sẽ không nhịn nữa", Nhất Kim Anh nói. Cô cũng nhấn mạnh, mình đã lập vi bằng về việc chồng cũ không cho gặp con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.