Showbiz

Trước khi ly hôn, Đan Trường và bà xã doanh nhân tình cảm thế nào?

18/07/2021, 13:30

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Đan Trường từ Việt Nam về Mỹ vì nhớ vợ con.

Thông tin ca sĩ Đan Trường ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi chỉ cách đây 1 tháng, cả hai vẫn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp. Đan Trường thậm chí “vượt Covid-19” để về Mỹ vì nhớ vợ con.

Đan Trường kết hôn năm 2013 với doanh nhân Thủy Tiên, kém anh 10 tuổi. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Đan Trường hiếm khi hé lộ hay chia sẻ chuyện tình cảm hay chuyện gia đình của mình. Năm 2017, cặp đôi hạnh phúc chào đón quý tử đầu lòng Thiên Từ.

img

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm

Trên trang cá nhân, thi thoảng giọng ca của “Mãi mãi một tình yêu” thoải mái chia sẻ hình ảnh của vợ con, về những chuyện gia đình đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai không thường thổ lộ hay thể hiện tình cảm quá đà trước công chúng.

Bản thân Đan Trường cũng ít khi chia sẻ chuyện gia đình của mình. Tuy nhiên, họ luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp khi nói về “nửa kia”.

Trong mắt Đan Trường, bà xã là người hiền hòa. Là một thương nhân nên cô quen với phong cách chỉ đạo hơn làm nội trợ. Vì vậy, anh luôn tin tưởng vợ về việc tổ chức cuộc sống gia đình. Anh cũng luôn khen vợ là người thông minh, biết cách chăm sóc con cái.

Tuy nhiên, anh từng thừa nhận mình và vợ khắc khẩu. Vì vậy khi có mâu thuẫn, cả hai xung đột ý kiến, nam ca sĩ luôn nhường cho vợ đúng để yên ấm gia đình.

img

Đối với Đan Trường, bà xã là người thông minh, lưu loát

Còn đối với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường khi về nhà là người chồng rất gương mẫu. Anh lo cho con trai như chở con đi học, lo cho con ăn uống. Đặc điểm của nam ca sĩ là rất kỹ tính nên việc chăm sóc con rất tốt.

Vì Đan Trường là người nổi tiếng nên anh cũng hay dành nhiều thời gian đi diễn, khiến hai vợ chồng không có nhiều thời gian bên nhau.

Cũng vì nam ca sĩ hay lưu diễn nên con trai của cả hai chủ yếu do bà xã chăm sóc. Thậm chí khi cô mang thai, Đan Trường cũng không thường xuyên ở bên.

Trong một cuộc phỏng vấn, doanh nhân Thủy Tiên cho biết, đó là thực tế phải chấp nhận. Kết hôn với một người chồng nổi tiếng, cô phải thông cảm gấp 10 lần cho chồng so với phụ nữ bình thường. Thậm chí, cô còn đảm nhận cả vai trò làm cha, làm mẹ vì ông xã hay không có ở nhà.

img

Kết hôn với Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên thường chịu nhiều thiệt thòi vì chồng hay phải xa nhà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.