Showbiz

Trước khi ly hôn, vợ chồng Việt Anh nhiều lần trục trặc ra sao?

19/06/2019, 15:35

Cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương từng nhiều lần dính nghi vấn “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

img
Trước khi ly hôn, cuộc hôn nhân giữa Việt Anh và Trần Hương từng nhiều lần bị nghi ngờ rạn nứt.​

Ngày 18/6, diễn viên Việt Anh và bà xã Trần Hương đã công khai ly hôn. Thông tin này thực tế cũng không gây bất ngờ đối với công chúng bởi từ lâu, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã nhiều lần bị dư luận đặt dấu chấm hỏi.

3 năm sống thử và chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2015 dù chưa tổ chức đám cưới, đã không ít lần mối quan hệ giữa Việt Anh và Trần Hương bị nghi ngờ trục trặc, hôn nhân rạn nứt. Bản thân Việt Anh vốn được coi là nam diễn viên đào hoa nên những lần cuộc hôn nhân của họ bị nghi có người thứ 3 càng cao.

Giữa năm 2017, vợ của Việt Anh gây “sóng gió” khi đăng đàn tố một nữ diễn viên đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin “gạ gẫm” chồng mình với những dòng đầy mùi mẫn, năn nỉ được gặp riêng để nói hết nỗi lòng. Dù Việt Anh đã từ chối nhưng cô vẫn một mực muốn gặp. Sau đó, cộng đồng mạng đã truy lùng danh tính và cho rằng, diễn viên Bảo Thanh chính là nữ chính của câu chuyện. Thời điểm đó, Bảo Thanh lên tiếng phủ nhận, còn Việt Anh giữ im lặng.

img
Những tin nhắn được cho là Bảo Thanh "gạ gẫm" Việt Anh.

Sóng gió vừa qua thì vào tháng 10/2018, tin đồn vợ chồng Việt Anh rạn nứt lại xảy ra khi trên trang cá nhân của cả hai đều đổi tình trạng hôn nhân từ “Đã kết hôn” sang “Độc thân”. Nói về điều nay, Việt Anh chia sẻ: “Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương”.

Và một lần nữa, nghi ngờ Việt Anh “ăn vụng” lại tiếp tục khi ca sĩ Quế Văn đăng tải bức hình tình tứ cùng Việt Anh kèm theo lời bình: “Đẹp không cả nhà”. Trong khi cộng đồng mạng đang nháo nhào thì trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip Việt Anh đang cầm khăn giấy lau nước mắt cho Quế Vân.

img
Hình ảnh Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân từng khiến dư luận xôn xao.

Giữa thời điểm này, Trần Hương cũng đăng tải một status: “La liếm ai thì la liếm nhưng chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ”. Kết quả, hóa ra đây chỉ là màn kịch mà cặp đôi dựng nên để PR cho dự án hợp tác kinh doanh của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.