Showbiz

Trước khi nằm viện: Phi Nhung tất bật sớm tối, động viên người dân "cố lên"

26/09/2021, 16:41
image

Phi Nhung không chỉ đích thân đi các chuyến thiện nguyện hỗ trợ người dân, cô còn động viên, cổ vũ mọi người.

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi nhiễm Covid-19 những ngày qua gây hoang mang với nhiều luồng thông tin. Ngày 26/9, anh Quang Chí - đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết thời gian qua, có những lúc thông tin lạc quan và cũng có những lúc bi quan. Nhưng anh khẳng định, Phi Nhung đã rất kiên cường chiến đấu.

img

Trước khi nhiễm Covid-19 và phải nhập viện, Phi Nhung tất bật thiện nguyện sáng tối

Đặc biệt mới đây, hành trình của Phi Nhung trong những ngày hỗ trợ người dân Sài Gòn trước khi nhập viện cũng được chia sẻ. Nữ ca sĩ tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, trực tiếp đi gửi gạo cho người nghèo. Cô cũng tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người nghèo, người vô gia cư...

Dù vất vả, làm tới đêm khuya mệt mỏi ngủ vạ vật trên xe nhưng Phi Nhung vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Cô mang những món quà ấm áp tới tận tay những người dân khó khăn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn không quên động viên những người dân "Cố lên!".

Theo đại diện truyền thông của giọng ca "Áo mới Cà Mau", đáng lẽ Phi Nhung đã về Mỹ để đoàn tụ với con gái từ trước đó. Tuy nhiên, cô lại quyết định ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”.

Nữ ca sĩ bỏ vé máy bay trở lại Mỹ để ở lại Việt Nam, thực hiện hành trình thiện nguyện của mình. Trong quá trình ấy, cô cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hay chia sẻ các video tập thể dục, duy trì thể lực, sức khỏe trên mạng xã hội.

img

Phi Nhung đi tặng gạo cho người dân gặp khó khăn vì Covid-19

img

Nữ ca sĩ cũng tổ chức bếp ăn thiện nguyện, nấu suất cơm cho người nghèo

img

Cô đã bỏ chuyến bay về Mỹ để ở lại giúp đỡ người khó khăn

Thế nhưng, cô bị nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây. "Người thân trách chị ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này. Chị chỉ cười “Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua”. Mọi người luôn tin chị sẽ làm được", anh Quang Chí bộc bạch.

Cũng nói về tình hình sức khỏe của Phi Nhung hiện tại, theo siêu mẫu Xuân Lan, những người thân vẫn đang cầu nguyện, mong kỳ tích sẽ đến với nữ ca sĩ. Người thân và ê-kíp đều hạn chế chia sẻ những thông tin không tích cực về bệnh tình của Phi Nhung.

Nữ siêu mẫu bất bình khi những ngày qua, có những người "mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thoả mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương".

Cô cho rằng, có những người thể hiện mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác, bất chấp sự khó xử của gia đình và sự lo lắng của những người đang chăm lo cho nữ ca sĩ. "Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá, mấy người thân này sao không lên tiếng dùm một câu "Tôi tin Phi Nhung?", Xuân Lan phẫn nộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.