Đường sắt

Trước khi nghỉ hưu, tiếp viên đường sắt trả khách ngoại hàng trăm USD

10/05/2018, 17:32

Dù là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu, tiếp viên Phạm Chương Dương vẫn trả lại khách số tiền lớn bỏ quên.

to-tau-SE22-tra-tai-san-hanh-khach-bo-quen.

Tổ tàu SE22 và tiếp viên Phạm Chương Dương (bên phải) lập biên bản tài sản khách nước ngoài bỏ quên 

Phó tàu Nguyễn Duy Hùng, phụ trách tổ tàu SE21/22 Sài Gòn - Vinh (Trạm công tác trên tàu Đà Nẵng, Đoàn Tiếp viên đường sắt phương Nam) cho biết, nhân viên trên tàu đã trả lại hàng trăm USD cho hành khách nước ngoài bỏ quên trên tàu khi xuống ga Đà Nẵng hôm qua (9/5).

Cụ thể, tàu SE22 xuất phát Sài Gòn ngày 8/5, đến Đà Nẵng lúc 6h31 ngày 9/5. Sau khi tàu rời ga Đà Nẵng, tiếp tục hành trình ra Huế, trong khi thu dọn đồ vải, tiếp viên Phạm Chương Dương, phụ trách toa xe số 9 phát hiện hành khách bỏ quên một chiếc ví màu xám tại giường số 6. Lập tức tiếp viên Dương gọi điện báo cáo trưởng tàu và bảo vệ trên tàu để kiểm tra, lập biên bản.

Qua kiểm tra thấy trong ví có 399 USD và 800 nghìn đồng. Tra tìm thông tin trên hệ thống, được biết giường số 6 toa 9 là chỗ của hành khách nước ngoài Nicole Emily Durlanko, quốc tịch Canada, có vé đi từ ga Nha Trang đến ga Đà Nẵng. Trưởng tàu đã lập biên bản và bàn giao ga Huế để gửi theo tàu vào Đà Nẵng trả lại cho hành khách.

Phó tàu Hùng chia sẻ: “Đây là chuyến công tác cuối cùng trước khi nghỉ hưu đúng chế độ của anh Dương. Nhưng anh vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực sự là tấm gương cho nhân viên phục vụ trên tàu chúng tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.