Showbiz

Trước khi rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn từng cưng chiều Linh Rin cỡ nào?

12/04/2020, 18:00

Trước khi trục trặc tình cảm, Phillip Nguyễn thường đăng ảnh, viết lời ngọt ngào dành cho bạn gái Linh Rin.

img
Phillip Nguyễn chia sẻ dòng trạng thái ngôn tình dành cho bạn gái

Động thái xoá hoàn toàn ảnh ngọt ngào với bạn trai của Linh Rin cách đây ít ngày đang gây xôn xao dư luận. Cho tới mới đây, Linh Rin thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc. Nữ diễn tâm sự lúc này chính cô cũng đang trốn tránh, không thể đưa ra câu trả lời. Lúc này, cô cần thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

img

Sau khi công khai mối quan hệ vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau trong một sự kiện, Phillip Nguyễn và Linh Rin không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn đã dành cho người yêu nhiều lời ngôn tình, thậm chí tới nhà cô ở Hà Nội để đón năm mới vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

Phillip Nguyễn cũng từng chia sẻ khoảnh khắc hài hước trong quá khứ của bạn gái để bày tỏ tình cảm. Anh nhắn nhủ: “Kể cả khi anh lớn tuổi hơn thì anh biết rằng bản thân có thể học được rất nhiều điều từ em. Cảm ơn những chia sẻ em đã dành cho anh ngày hôm nay”.

img
img
img
Linh Rin thường xuyên chia sẻ ảnh được Phillip Nguyễn chiều chuộng

Ngoài ra, thiếu gia nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn tặng bạn gái nhiều món đồ đắt đỏ, chẳng hạn đồng hồ Rolex DateJust màu xanh giá trị hơn 300 triệu đồng hay đồng hồ đôi hiệu Tudor.

Nữ người mẫu sinh năm 1993 từng tâm sự bạn trai là người chu đáo, luôn chăm sóc cô cẩn thận. Anh là người xách tất cả túi đồ khi cả hai đi du lịch, tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng cho bạn gái, thường xuyên tặng hoa. Thậm chí, em chồng Tăng Thanh Hà từng cải trang thành phi hành gia và mang đồ ăn đến tận phòng Linh Rin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.