Showbiz

Trước khi thông báo lấy chồng, tình trường của á hậu Thúy Vân ra sao?

13/03/2020, 14:22

Trong quá khứ, Phạm Hồng Thúy Vân từng công khai tình cảm với đại gia John Tuấn Nguyễn.

img
Thuý Vân khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn

Ngày 8/3, á hậu Thúy Vân khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng hoa và nhẫn. Hình ảnh á hậu đeo nhẫn ở ngón tay áp út, rạng ngời hạnh phúc nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả.

Chia sẻ về bạn trai, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Người đẹp sinh năm 1993 tiết lộ cô được bạn trai đồng hành và cho nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống. Thuý Vân cũng tiết lộ chuyện sẽ kết hôn trong năm nay.

Vài năm qua, á hậu Thúy Vân khá kín tiếng chuyện tình cảm. Cô không công khai bạn trai như trước, mà luôn né tránh mỗi khi được hỏi.

img
Thuý Vân và John Tuấn Nguyễn

Trong quá khứ, Phạm Hồng Thúy Vân từng công khai tình cảm với John Tuấn Nguyễn vào tháng 9/2016, khi đó cả hai đã chính thức hẹn hò được 8 tháng. Thời điểm ấy, Thúy Vân và bạn trai đại gia nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng, họ được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Khán giả thường xuyên thấy cặp đôi này tay trong tay tại các sự kiện cũng như ngoài cuộc sống. Vị doanh nhân điển trai không ngại dành những cử chỉ âu yếm cho bạn gái. Đáp lại, Thúy Vân cũng thường xuyên nói về bạn trai bằng những lời ngọt ngào nhất.

"Độ chững chạc và trẻ con của tôi và anh ấy ngang nhau. Mỗi người có môi trường sống khác nhau và nền giáo dục khác nhau nhưng quan điểm sống thì giống nhau. Trong tình yêu quan trọng là mình có hợp hay không.

Chúng tôi thích đi du lịch và trải nghiệm những món ăn mới, đọc sách chung và cùng nhau chia sẻ những quan điểm kinh doanh cũng như những vấn đề về sự nghiệp", Thúy Vân từng nhận xét về John Tuấn Nguyễn.

Tuy nhiên, chỉ đến tháng 9/2017, đúng ngày sinh nhật của John Tuấn Nguyễn, Thúy Vân tuyên bố cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân được cho là trong mối quan hệ này, Thúy Vân đã cho nhiều hơn nhận song lại cho đúng người không xứng đáng.

Hiện, John Tuấn Nguyễn đã kết hôn với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê. Cả hai đã có một bé trai kháu khỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.