Showbiz

Trước khi vướng tin đồn quỵt nợ, Vũ Khắc Tiệp có khối tài sản lớn cỡ nào?

08/01/2020, 17:07

Trước khi vướng tin đồn bị đánh vì quỵt nợ, khối tài sản của Vũ Khắc Tiệp là niềm mơ ước khó thực hiện của rất nhiều người.

img
Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị lộ loạt ảnh ngồi đồn công an

Ngày 3/1 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi trong đồn công an với gương mặt be bét máu. Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc "ông bầu" này bị đánh bầm dập mặt mày là do thiếu nợ. Trước thông tin bị giang hồ "xử" vì vay nợ, Vũ Khắc Tiệp lập tức bác bỏ. Anh khẳng định hình ảnh đó đã rất lâu rồi, hồi còn nông nổi đi bar.

Tưởng mọi chuyện đã im ắng thì chỉ hơn 1 ngày sau trên mạng lại xuất hiện một bài tố Vũ Khắc Tiệp. Người này khẳng định vụ việc mới diễn ra chứ không phải từ rất lâu rồi như Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. Người này cho hay, Vũ Khắc Tiệp phải lên trình công an mấy lần từ tuần trước nhưng vẫn không chịu trả nợ, bị đánh là do không có tiền đóng lãi.

Trước những ồn ào trên, không ít người tỏ ra bất ngờ bởi Vũ Khắc Tiệp vốn được biết đến với vai trò "ông bầu" của những chân dài đình đám cùng khối đồ hiệu và các chuyến du lịch triệu đô. Thậm chí, khối tài sản của Vũ Khắc Tiệp cũng là niềm mơ ước khó thực hiện của rất nhiều người.

img

img
Bên trong căn nhà 40 tỷ của Vũ Khắc Tiệp

Được biết, thời điểm năm 2018 Vũ Khắc Tiệp đã sống trong căn hộ trị giá gần 10 tỷ đồng. Tất nhiên trong căn hộ này, Vũ Khắc Tiệp đã dành riêng 1 phòng để trưng quần áo, giày dép đồ hiệu của mình mà anh chia sẻ không khác gì một shop thời trang cao cấp.

Đến tháng 3/2019, Vũ Khắc Tiệp xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP. HCM từ tháng 5/2018. Mỗi villa rộng gần 650 m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

img
Vũ Khắc Tiệp thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch sang chảnh, đắt đỏ

Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe những món đồ hiệu khiến nhiều người phải "đỏ mắt" vì ghen tỵ. Những nhãn hiệu thời trang hàng đầu cho tới những sản phẩm phiên bản đặc biệt đều được Vũ Khắc Tiệp săn lùng.

Không chỉ thế, trên Vlog của mình, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến nhiều người lóa mắt vì độ xa xỉ của những chuyến du lịch sang chảnh như Paris, Dubai...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.