Quốc tế

Trước ngày trao QBV, Messi đưa Barca lên đỉnh La Liga

10/01/2016, 07:16

Messi đã ghi 3 bàn góp công lớn vào thắng lợi 4-0 của Barca trước Granada.

messi1
Messi tỏa sáng đem về thắng lợi cho Barca

Vòng 19 La Liga, Barca ra sân sớm nhất và trước đối thủ Granada, đội chủ sân Nou Camp rất quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm nhằm đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico. Với mục tiêu đó, Barca đã tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân đối phương sau tiếng còi khai cuộc.

Và cũng rất nhanh chóng, Barca có được hai bàn thắng chỉ sau 14 phút đều nhờ công của Messi. Ở bàn đầu tiên, tân binh Turan kiến tạo để M10 lập công còn bàn thứ hai là thành quả của một pha phối hợp giữa M-S-N. Thời gian còn lại của hiệp 1, Barca tiếp tục gây sức ép, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Dẫu vậy, ngay đầu hiệp 2, các CĐV trên sân Nou Camp lại có dịp ăn mừng khi Messi dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 58 sau pha dứt điểm trúng cột dọc của Neymar, qua đó hoàn thành cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, hat-trick của M10 được lập ngay trước ngày diễn ra gala trao QBV FIFA 2015.

Dẫn trước 3 bàn, Barca càng chơi càng hay với nhiều pha phối hợp như thêu hoa dệt gấm. Bên kia sân, Granada chỉ biết co mình chống đỡ. Trong thế trận như vậy, hơi ngạc nhiên khi Barca chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 83 nhờ công của Neymar. Thế nhưng, tỉ số 4-0 cũng đủ để Barca tạm đòi lại ngôi đầu từ Atletico với 1 điểm nhiều hơn.

Tỉ số: Barca 4-0 Granada

Ghi bàn: Messi 8", 14", 58"; Neymar 83"

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo; Aleix Vidal, Piqué, Vermaelen, Jordi Alba; Sergi Roberto, Arda Turan, Rakitic; Messi, Luis Suárez, Neymar.

Granada: Andrés; Edgar, Lombán, Doria, Biraghi; Rochina, Krhin, Rubén Pérez, Uche, Success; Peñaranda.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.