Showbiz

Trước tin đồn "cướp đời con gái", Hồ Quang Hiếu quá khứ "bất hảo" ra sao?

12/12/2019, 17:14

Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ trong quá khứ, anh làm công việc điều phối gái bia ôm.

img
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu hồi nhỏ từng làm nhiều việc xấu, nhưng anh dần hướng thiện để trở thành người tốt, làm những công việc tốt

Hồ Quang Hiếu đang trở thành nhân vật "sáng nhất" trên mạng xã hội trước thông tin bị tố dùng chất cấm và "cướp đời con gái". Phía nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ và cho rằng, đó chỉ là những tin đồn và anh muốn giữ im lặng vì không biết tin đồn này nhằm mục đích gì.

Trước khi có ồn ào này, giọng ca của "con bướm xuân" vẫn được biết đến là một ca sĩ hiền lành trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu cũng từng có quá khứ bất hảo mà chính anh từng tiết lộ trong một số cuộc phỏng vấn của mình, cũng như trong cuốn tự truyện "Đổi thay".

Từ nhỏ, giọng ca của "Con bướm xuân" đã trải qua nhiều công việc vốn dĩ là của những thành phần bất hảo như trộm tiền, đánh bài, trấn lột tiền của học sinh… Giận cha mẹ vì ly hôn, không ai dạy dỗ, anh đã bỏ nhà đi bụi và bị lôi kéo vào những thói hư tật xấu của xã hội.

img
Hồ Quang Hiếu trong phim "Hiếu bến tàu"

Bản thân nam ca sĩ cũng từng tiết lộ làm quản lý quán karaoke, điều phối các cô tiếp viên. Trong một lần chia sẻ với PV Báo Giao thông, nam ca sĩ sinh năm 1986 tâm sự khi đó, anh còn trẻ nên chưa biết nhận thức cuộc sống đúng, sai ra sao, chỉ chạy theo những sự ngông cuồng.

Sống trong môi trường xấu nhưng nam ca sĩ đã gặp được những người bạn can ngăn mình dấn thân sâu thêm vào điều xấu. Và anh dần thay đổi, dần từ bỏ những điều xấu để hướng thiện, hướng tới làm một người tốt cho xã hội.

"Có những đêm vắt tay lên trán, tôi cứ nghĩ tại sao mình lại dấn thân vào con đường này. Vì sự ích kỷ, thói xấu của chính mình, tôi đã đánh mất những người bạn thân thiết. Khi trải qua nhiều câu chuyện, gặp những số phận đau khổ, tôi nhận ra mình sinh ra lành lặn đã là một điều may mắn", Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.