Showbiz

Trước ồn ào bị bắt ở động mại dâm, Long Nhật phát ngôn sốc cỡ nào?

27/02/2020, 18:14

Long Nhật gắn liền với nhiều phát ngôn gây sốc trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

img

Mới đây, Long Nhật trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ từng bị bắt tại động mại dâm nam. Đó là thời điểm anh đang “lên như diều gặp gió”, nhưng lại vướng scandal. Mặc dù theo nam ca sĩ, lúc đó các trang thông tin chỉ viết tắt là nam ca sĩ L.N, người Huế, nổi tiếng với “Mấy nhịp cầu tre”... Người đầu tiên gọi điện cho anh là nghệ sĩ Chí Trung để hỏi về sự việc. Những chia sẻ của Long Nhật lại khiến dư luận xôn xao.

Đây không phải lần đầu Long Nhật có chia sẻ gây sốc đến vậy. Nhắc đến Long Nhật nhiều người thường nghĩ ngay tới danh xưng “Bà tám showbiz” lừng lẫy một thời mà nhiều người đặt cho anh, bởi những phát ngôn về nhiều vấn đề trong showbiz.

Thế nhưng mấy năm nay, Long Nhật đã hạn chế việc “tám” các câu chuyện showbiz mà chỉ tập trung làm nghề. Chính nam ca sĩ cũng tuyên bố, anh không muốn nhắc lại danh xưng này vì nó là một quá khứ không đẹp. Thế nhưng bỏ qua danh xưng ấy, tên tuổi của anh vẫn gắn với nhiều phát ngôn gây sốc.

"Tôi xin cha mẹ, vợ con, tổ nghiệp cho mình được tạo scandal trong 2 năm"

img
Long Nhật muốn đi đường tắt bằng cách tạo scandal

Trong suốt nhiều năm, tên tuổi của Long Nhật luôn gắn liền với scandal về những phát ngôn gây sốc, từ chuyện giới tính, tiền bạc, tình ái… Tuy nhiên nam ca sĩ từng thú nhận, mọi scandal đều nằm trong kế hoạch của anh để lấy lại thị trường sau khi từ nước ngoài trở về và bắt đầu con đường ca hát chuyên tại Việt Nam.

Bản thân anh đã xin phép cha mẹ, vợ con và nhận được sự đồng ý. Anh muốn đi con đường tắt để nhanh chóng gây chú ý. nhanh chóng nổi tiếng bất chấp sự nổi tiếng ấy có thể là tai tiếng và bị người ta "ném đá".

“Tôi xin phép vợ tạo scandal đồng tính”

img
Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ gốc Đà Nẵng

Giới tính của Long Nhật vẫn luôn là đề tài gây xôn xao tới tận bây giờ, thậm chí dù anh đã có một gia đình với vợ con đề huề. Sở dĩ có điều ấy vì Long Nhật từng gắn với scandal về chuyện giới tính và thân mật với các bạn diễn đồng giới.

Bản thân anh cũng từng tự khen mình có đôi bàn tay nõn nà đẹp hơn con gái. Giọng ca sinh năm 1967 đã thổ lộ bản thân cũng đã xin phép vợ tạo scandal này. Bà xã của nam ca sĩ cũng cảm thông với chồng vì chuyện đó không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục.

“Từ khi sinh ra, tôi đã thích làm con gái”

img
Long Nhật nổi tiếng hay giả gái

Được nhiều người gọi là “ông trùm giả gái” của showbiz, Long Nhật sở hữu vẻ ngoài có phần yểu điệu, nữ tính. Anh cũng không ngần ngại thừa nhận từ khi sinh ra và vào học lớp 1, anh đã có thân hình mảnh mai, trắng trẻo. Thậm chí, lúc còn học mẫu giáo, ông bố 4 con đã có sở thích để tóc dài, thắt bím giống các bạn nữ.

“Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vợ chồng tôi và hai đứa con thường phải tháo hết các món đồ trang sức trên người ra đầy một cái khay to đấy”

img
Long Nhật và vợ

Không chỉ nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây chú ý của mình. Long Nhật cũng là một trong những nghệ sĩ thích phô trương tài sản của mình. Nam nghệ sĩ từng kể, vợ chồng anh từng đeo rất nhiều trang sức mỗi ngày ra ngoài. Buổi tối trước khi đi ngủ, vợ chồng anh và hai đứa con phải tháo hết các món đồ trang sức trên người ra, đầy một cái khay to.

Anh cũng tiết lộ có người từng gửi tấm hình là chiếc nhẫn kim cương qua cho cho như là quà tặng kèm theo dòng tin nhắn, hỏi nếu Long Nhật thích thì anh ấy sẽ tặng. Tuy nhiên, nam ca sĩ ngại vì người đó vừa tặng mình chiếc xe 4 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.