Hồ sơ tài liệu

Trước thềm "đấu khẩu", bà Clinton dẫn trước ông Trump 2 điểm

26/09/2016, 05:54
image

Ứng viên Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump với khoảng cách "sát sườn" 2%.

trump và clinton

Ứng viên Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump với khoảng cách "sát sườn" 2%. 

Sputnik ngày 25/9 đưa tin, ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Đảng Cộng hòa là ông Donald Trump 2% ngay trước ngày tranh luận trực tiếp trên truyền hình đầu tiên của họ.

Theo kết quả khảo sát mới nhất của tờ Washington Post và ABC News tiến hành từ này 19 đến 22/9, trong số 843 cử tri đăng kí tham gia, có 46% ủng hộ cho bà Clinton và 44% nghiêng về phía ông Trump.

Ngoài ra, trả lời cho câu hỏi ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc tranh luận đầu tiên, có đến 47% ý kiến cho rằng cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ là người thắng cuộc, bên cạnh đó chỉ cso 33% đứng về phía tỷ phú Mỹ.

Xem thêm video:

Kể từ tháng 7, ứng viên Hillary Clinton luôn dẫn trước đối thủ của mình một khoảng cách khá an toàn. Tuy nhiên, đến tháng 9, ông Trump đã nhanh chóng thu hẹp khoảng cách, luôn theo sát sườn hoặc có khi vượt mặt bà Clinton.

Được biết, buổi tranh luận ghế Tổng thống đầu tiên của cuộc bầu cử năm 2016 sẽ diễn ra vào tối ngày 26/9, tại Đại học Hofstra, thành phố New York. Cuộc bầu cử cuối cùng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8/11 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.