Bóng đá

Trước thềm King’s Cup, bầu Đức nổ “bom tấn” Công Phượng

02/06/2019, 10:30

Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc ở một đội bóng hạng 2 sau khi cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019.

img
Công Phượng chia tay Incheon United sang Pháp thử việc

Sáng nay, trang chủ CLB Incheon United bất ngờ thông báo việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, theo nguyện vọng của cầu thủ này. Như vậy, sau khi dự King's Cup 2019, Công Phượng sẽ không trở lại K-League. Một vài nguồn tin tiết lộ, Phượng có thể sẽ sang châu Âu thử việc.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Công Phượng được HAGL cho Incheon United mượn đến hết mùa này. Nhưng gần đây, Học viện JMG toàn cầu có kết nối để Công Phượng sang thử việc ở một đội hạng Hai của Pháp. Chúng tôi đã làm việc với Incheon và được họ chấp thuận. Sau khi kết thúc King's Cup, Công Phượng sẽ sang Pháp”.

Quyết định chia tay Incheon của Công Phượng và HAGL không quá bất ngờ bởi tại CLB này, Phượng không được thi đấu thường xuyên và cũng không để lại được dấu ấn nào. Tuy nhiên, việc sang thử việc tại đội bóng hạng 2 Pháp thực sự khiến người hâm mộ ngạc nhiên và cũng là nước đi táo bạo của bầu Đức.

Hôm qua, Công Phượng đã đáp chuyến bay thẳng từ Incheon đến Bangkok để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh và các đồng đội sau đó sẽ di chuyển đến thành phố Buriram để tham dự giải giao hữu King's Cup 2019. Theo lịch, Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với Thái Lan ngày 5/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.