Showbiz

Trước tin đồn ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo quyền lực cỡ nào?

22/03/2019, 22:09

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn.

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn.​​ ​​ ​

Năm 2018, Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng cùng lọt vào Top 10 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài ra, cặp đôi còn góp mặt trong danh sách bình chọn của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Cục Xúc tiến Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc.

Bầu chọn được tiến hành với sự tham gia của khoảng 7.800 người Hàn Quốc tại nhiều quốc gia trên thế giới để tìm ra gương mặt xứ kim chi nổi tiếng nhất. Theo đó, vợ chồng sao Hậu duệ mặt trời đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4, trước họ là PSY và diễn viên Lee Min Ho.

Sự quyền lực không chỉ thể hiện ở khối tài sản khổng lồ của hai vợ chồng mà còn ở vị trí nghề nghiệp trong showbiz.

Tham gia làng giải trí từ năm 14 tuổi, sở hữu nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, All In,… Song Hye Kyo vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. 20 năm kinh nghiệm trong nghề, mỹ nhân họ Song được đánh giá cao về khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Cô từng giành giải Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải SBS Drama Awards với bộ phim All In.

img

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” với vô số các hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, spa… Cô sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nên từng đứng trước ồn ào nghi vấn trốn thuế, hình ảnh của Song Hye Kyo vẫn không mấy bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, tham gia diễn xuất sau Song Hye Kyo nhưng Song Joong Ki cũng nhanh chóng tìm được cho mình chỗ đứng trong làng giải trí. Nhiều bộ phim anh tham gia đều là những tác phẩm ăn khách như Chuyện tình ở Sung Kyunkwan, Nice Guy, Hậu duệ mặt trời… Song Joong Ki cũng là diễn viên hạng A và được khen ngợi bởi lối diễn xuất nội tâm tự nhiên, đặc biệt là diễn xuất bằng ánh mắt.

img

Cùng với bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng, đặc biệt là mỹ phẩm. Ngoài ra, lượng fan hâm mộ của Song Joong Ki cũng thuộc hàng top trong các diễn viên của Hàn Quốc.

Là hai diễn viên nổi tiếng và có hình tượng trong sạch, không vướng nhiều sandal, Song Hye Kyo - Song Joong Ki thường được lựa chọn tham gia các sự kiện văn hóa cùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Cuối năm 2017, Song Hye Kyo dự lễ khai mạc Hợp tác kinh tế thương mại song phương Hàn - Trung ở Trung Quốc cùng Tổng thống. Song Joong Ki cũng từng dự sự kiện khai trương cổng sân bay quốc tế Incheon cùng Tổng thống Moon Jae In.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.