Showbiz

Trước tin đồn ngoại tình, Song Joong Ki từng nói về hôn nhân thế nào?

24/03/2019, 15:03

Song Joong Ki là người luôn đặt gia đình lên trước sự nghiệp.

img
Tháng 8/2018, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Marie Claire, Song Joong Ki đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình: “Tôi vẫn đang hẹn hò với vợ của tôi. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi dừng việc hẹn hò sau khi cưới. Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi”.
img
Anh còn khẳng định “Tôi chưa từng nghĩ về việc ngừng hẹn hò” khi được hỏi “Dù sao cũng đã kết hôn rồi, anh không thể quay lại thời kỳ hẹn hò nữa đúng không?”.
img
Theo Song Joong Ki, điều tốt đẹp nhất mà một người đàn ông có thể làm là yêu thương người phụ nữ của mình. Việc trở nên giàu có hay có được danh tiếng cũng rất quan trọng, nhưng đức hạnh lớn nhất mà người đàn ông có thể đạt được chính là tình yêu đẹp đẽ nhất mà anh ta dành cho người phụ nữ của mình.
img
Thậm chí, nam tài tử "Hậu duệ Mặt trời" cũng là người đàn ông đặt hạnh phúc lên trên tiền tài và danh vọng. Anh quan niệm: “Sự nghiệp chỉ là một phần trong cuộc đời. Chỉ có gia đình là bên bạn từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai".
img
Đối với nam diễn viên, anh luôn thẳng thắn với tất cả về tình yêu mình dành cho vợ vì đó mới chính là thứ hạnh phúc mà anh tìm kiếm mà không mức cát sê nào có thể cho anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.