Quốc tế

Trước trận đấu tỉ đô, Mayweather ném tiền vào McGregor

14/07/2017, 15:18

Màn khiêu khích đầy mùi kim tiền của Mayweather trước đối thủ McGregor

mayweather_mcgregor.

Trước trận đấu tỉ đô, Mayweather ném mưa tiền McGregor

Ngày 13/7 vừa qua đã diễn ra buổi giới thiệu trận đấu tỉ đô giữa "nhà vô địch 5 hạng cân" Floyd Mayweather và Đương kim vô địch hạng lông UFC Connor McGregor. Theo đúng phong cách Mỹ, 2 đối thủ đã chạm trán nhau trên khán đài với những pha khiêu khích, đấu võ mồm hết sức máu lửa. 

McGregor mở màn: "Nhìn đi, 28 tuổi, tôi chuẩn bị tham dự trận đấu lớn nhất lịch sử quyền anh. Anh ta thì sao? 28 tuổi, Mayweather chỉ đáng đánh trận undercard của Oscar De la Hoya". McGregor không quên nhắc lại chiến thắng trước cựu vô địch hạng lông UFC Jose Aldo và tuyên bố sẽ nghiền nát Mayweather chỉ trong vòng 4 hiệp đấu. Ngược lại, Mayweather mỉa mai: "Nghe này, tôi đã 21 năm ở ngôi quán quân thế giới. Tôi không biết đọc? Nhưng tôi biết kiếm tiền, các bạn biết tên đệm của tôi rồi chứ?"

Xem video Mayweather ném mưa tiền vào mặt McGregor:

Tiếp đó, hai bên thực hiện thêm nhiều màn chế giễu, châm chích nhau. Mayweather gây sốc khi xách một ba lô Mỹ kim và ném thẳng vào mặt McGregor. McGregor đáp trả bằng việc lấy ba lô của Mayweather, đếm số tiền bên trong và tuyên bố đối thủ chỉ còn 5.000 đô cuối cùng trong tài khoản. Mayweather tiếp đòn bằng cách khoác quốc kỳ Ireland, quê hương của McGregor trên vai hòng khiêu khích. 

Màn chào nhau bằng võ mồm này được tổ chức ở sân khấu Budweiser, Toronto, Mỹ. Hơn 16.000 người đã kéo tới để chứng kiến hai đối thủ doạ dẫm, chọc ngoáy nhau. Theo đó, sức nóng của trận đấu bạc tỷ sắp tới lại càng tăng nhiệt.

Dự kiến, ngày 26/8 sẽ diễn ra màn so tài tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor. Địa điểm cụ thể là võ đài T-Mobile Arena, Las Vegas có sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Cuộc gặp gỡ đầu tiên trong lịch sử giữa một võ sĩ boxing và một nhà vô địch MMA hứa hẹn có doanh thu không hề kém trận đấu thế kỷ giữa Mayweather và Manny Pacquiao hồi năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.