Trong nước

Trước VFF, HLV Hữu Thắng đã nhận lời dẫn dắt Thanh Hóa

16/02/2016, 18:15

HLV Hữu Thắng suýt chút nữa đã trở thành thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa trước khi nhận lời dẫn dắt ĐTVN.

hlv-huu-thang-dan-dat-dtvn
HLV Hữu Thắng gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt ĐTVN

Theo những thông tin từ VFF những ngày qua, HLV Hữu Thắng gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt ĐTVN thay HLV Miura. Vật cản duy nhất trên con đường trở thành HLV ĐTQG của Hữu Thắng là cái gật đầu của Thường trực VFF cũng như Hội đồng HLV Quốc gia. Tuy nhiên, với sự đồng thuận cao, khả năng có bất ngờ là không lớn.

Quá trình đàm phán giữa VFF và HLV Hữu Thắng diễn ra khá suôn sẻ bởi hai đều đều tỏ ra có thiện chí. Tuy nhiên, có một chi tiết ít người biết đó là trước khi nhận lời VFF, HLV Hữu Thắng đã suýt dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Cụ thể, kết thúc mùa giải 2015, CLB Thanh Hóa đã mời Hữu Thắng về cầm quân. Vị thuyền trưởng người Nghệ An đã đồng ý với điều kiện đội bóng phải chiêu mộ một số cầu thủ từ SLNA và B.Bình Dương. Thanh Hóa lập tức thực hiện yêu cầu này và Hoàng Thịnh, Đình Đồng, rồi Hoàng Văn Bình, Thanh Thắng... lần lượt cập bến xứ Thanh.

Tưởng chừng như Thanh Hóa đã nắm được HLV Hữu Thắng thì bất ngờ đã xảy ra. Khi Hữu Thắng trở lại Nghệ An thu xếp hành lý, bố vợ anh đã nói rằng không muốn anh đầu quân cho Thanh Hóa, cùng với đó là thái độ rất gay gắt. Vì tôn trọng bố vợ nên HLV Hữu Thắng đã xin lỗi CLB Thanh Hóa và hẹn sẽ hợp tác vàp dịp khác. Liền sau đó, Thanh Hóa bổ nhiệm HLV Lê Thụy Hải vào ghế nóng.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng dù không cập bến Thanh Hóa nhưng một cách cửa khác lại mở ra với anh khi VFF đưa anh vào danh sách ứng viên thay HLV Miura. Cựu đội trưởng ĐTVN tâm sự rằng việc được dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của bản thân. Tuy vậy, ở thời điểm chưa chính thức nắm quyền anh chưa muốn nói về nhiệm vụ ở đội tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.