Âm nhạc

Trường đại học ở TP.HCM "quay xe" sau khi Hiền Hồ bị dân mạng phản ứng

20/11/2022, 13:58
image

Thông tin Hiền Hồ là ca sĩ khách mời tại đêm nhạc chào tân sinh viên K13 của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM gây tranh cãi.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Hiền Hồ là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM - diễn ra vào tối 19/11, vấp phải phản ứng từ cộng đồng mạng.

img

Hình ảnh giới thiệu Hiền Hồ đã được gỡ khỏi fanpage của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Tuy nhiên, trong đêm nhạc tối 19/11, Hiền Hồ bất ngờ vắng bóng, chương trình chỉ có sự xuất hiện của ST Sơn Thạch, nhóm nhạc P336, Phạm Đình Thái Ngân, rapper Kenji...

Theo đại diện đại diện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, trường đã dừng việc mời ca sĩ Hiền Hồ về diễn tại ngày hội của trường.

Trước khi chương trình diễn ra, trên Fanpage của trường giới thiệu khách mời đặc biệt thứ 6 của ngày hội chào tân sinh viên là ca sĩ Hiền Hồ, cùng hình ảnh của cô.

Sự xuất hiện của Hiền Hồ trong chương trình dành cho sinh viên khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Nhiều khán giả "khui" lại scandal nữ ca sĩ người Đắk Lắk từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

"Cô ấy có thể diễn ở bar, ở phòng trà, ở show nào đó mình không quan tâm. Ở đó, ai thích thì cứ thoải mái mua vé đến xem. Nhưng mời một ca sĩ với nhiều bê bối về đạo đức vào trường học diễn cho sinh viên là không thể chấp nhận", một khán giả bình luận.

Có ý kiến thấm chí còn thẳng thắn đề nghị “phong sát” giọng ca sinh năm 1997 vì đời tư bê bối.

img

Hiền Hồ bị hủy show diễn với Vũ, dự định diễn ra tối 11/4/2022 tại Đà Lạt

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ nhận "trái đắng" vì ồn ào tình cảm vào tháng 3/2022. Thời điểm đó, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt thông báo thay thế nữ ca sĩ bằng một người khác.

Đến đầu tháng 9/2022, nữ ca sĩ tiếp tục vấp chỉ trích khi trở lại trong một đêm nhạc tại TP.HCM. Trên diễn đàn tẩy chay Hiền Hồ, nhiều người cho rằng việc cô trở lại sau vụ ồn ào tình ái xảy ra cách đây gần 6 tháng là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"...

Một số người còn nhận định đêm nhạc này có thể sẽ là bước đệm cho những hoạt động âm nhạc sắp tới, để cô quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn.

Hiền Hồ sinh năm 1997. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia "Giọng hát Việt" năm 2017. Các MV của cô đều đạt lượt xem “khủng", vào top thịnh hành YouTube.

Trong đó có thể kể đến các ca khúc như: "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Đừng nói tôi điên", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.