Showbiz

Trương Bá Chi tuổi 42: Kiếm bộn tiền, không thích đàn ông đẹp trai, giàu có

17/10/2022, 18:01
image

Trương Bá Chi đang được mệnh danh là "ngôi sao của giới livestream". Ở tuổi 42, cô thừa nhận mình vẫn khao khát được yêu.

Thu nhập khủng, vẫn khao khát yêu

Những ngày gần đây, thông tin Trương Bá Chi kiếm bộn tiền nhờ livestream bán hàng thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Trương Bá Chi kiếm tiền "khủng" nhờ livestream bán hàng

Cụ thể, Sohu tiết lộ, sau 12 tiếng bán hàng, cô thu hút hơn 6 triệu lượt người xem tích lũy và mua hàng, đạt doanh thu 100 triệu NDT (gần 13,9 triệu USD). Mặt hàng Trương Bá Chi bán rất đa dạng, từ hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo... đến đồ ăn.

Với doanh thu này, Trương Bá Chi bỏ túi 20% hoa hồng (gần 3 triệu USD). Cô cũng được đánh giá là nghệ sĩ đầu tiên có doanh số bán hàng vượt quá 100 triệu NDT trong năm nay.

Sohu nhận định, tên tuổi Trương Bá Chi thêm hot ở Đại lục, sau khi cô tham gia chương trình "Chị gái đạp gió rẽ sóng" mùa 2, năm 2021. Truyền thông ước tính, cô kiếm hơn 50 triệu NDT (6,9 triệu USD) vào năm ngoái nhờ hiệu ứng truyền thông tích cực.

Nhờ cát-xê chương trình và các hợp đồng quảng cáo, cô mua được một căn hộ sang trọng ở Thượng Hải.

img

Trương Bá Chi được mệnh danh là "ngôi sao của giới livestream"

Bên cạnh thu nhập, cuộc sống hiện tại của mỹ nhân đình đám cũng khiến dư luận quan tâm. Trong livestream mới đây, Trương Bá Chi khẳng định, ở 42 tuổi nhưng cô vẫn khao khát được yêu.

Tuy nhiên, cô không háo hức tìm người đàn ông đẹp trai, giàu có, cũng không háo hức tìm người mình yêu sâu đậm. Cô cho biết sẽ rất may mắn nếu cô tìm được ai yêu thương thật lòng.

Trong gameshow Life is Beautiful, Trương Bá Chi từng thừa nhận, sẽ có rất nhiều cơ hội nếu cô sẵn sàng ra ngoài và gặp gỡ. Khi đến phòng tập gym, nhiều người đàn ông muốn kết bạn với cô trên mạng xã hội. Cô cũng đồng ý kết bạn với vài trong số họ. Tuy nhiên, Bá Chi thận trọng hơn trong việc hẹn hò

"Thực ra, em có khá nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được ai ưng ý. Chị có nhớ một người em từng hẹn hò không? Em rất thoải mái khi ở bên anh ấy vì anh ấy không quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt. Anh ấy đi bất cứ đâu, làm những gì muốn và cũng chẳng bận tâm đến việc em không trang điểm. Bây giờ, em muốn một mối quan hệ như thế, một mối quan hệ em không phải lo lắng vì những thứ nhỏ nhặt", Bá Chi tâm sự với MC Đặng Tụy Văn của chương trình.

Nữ minh tinh nói cô sợ những người đàn ông đeo bám cô nhưng cũng sợ những người thờ ơ, không quan tâm tới cô: "Họ quá tốt em cũng không thích, họ không đủ chu đáo, tử tế... em cũng không ưng. Giờ em kén chọn lắm vì muốn tìm người yêu mình thật lòng".

Thay đổi từ khi làm mẹ đơn thân

Trương Bá Chi sinh năm 1980, gia nhập showbiz năm 18 tuổi, là ngôi sao điện ảnh - truyền hình Hong Kong cuối những năm 1990, đầu những năm 2000.

Khán giả biết đến cô với nhiều phim như: "Sư tử Hà Đông", "Vua hài kịch", "Vô cực"... Gần đây, cô ít đóng phim, chủ yếu tham gia show truyền hình.

img

Trương Bá Chi hiện đang sống cùng 3 con trai. Cuối năm 2020, 4 mẹ con cô chuyển từ Hong Kong đến Thượng Hải sinh sống

Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có với nhau hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010).

Năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh "nóng" với Trần Quán Hy. Vụ việc là một trong các nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong trục trặc, đi tới đổ vỡ năm 2012.

Năm 2018, cô sinh thêm con trai Marcus, hiện 4 tuổi. Cô không tiết lộ về bố của con trai thứ 3.

img

Nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 42

Trong gameshow Life is Beautiful, Trương Bá Chi thừa nhận, bản thân thay đổi lối sống và phong cách sinh hoạt vì trách nhiệm làm mẹ đơn thân. Cô cố gắng làm một bà mẹ bình thường, chú tâm vào công việc nội trợ, chăm sóc và phục vụ yêu cầu của các con.

Theo Trương Bá Chi, từ lúc hai con trai lớn bước vào độ tuổi đi học, cô phải ngủ sớm và dậy sớm để đưa hai con tới trường. Ngôi sao Hong Kong chia sẻ đó là cách để gắn kết tình cảm mẹ con, giúp cô bước vào thế giới riêng ngoài xã hội của các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.