Pháp luật

Trưởng Ban kiểm tra Hội Nhà báo nói về vụ "gạt tay trúng má"

03/10/2016, 14:22
image

Trưởng ban Ban Kiểm Tra, Hội Nhà báo Việt Nam nói về vụ "công an gạt tay trúng má phóng viên".

aaaa

Ông Phan Hữu Minh - Trưởng ban Ban Kiểm Tra, Hội Nhà báo Việt Nam cho biết kết luận vụ CSHS xô xát với PV là chưa thỏa đáng.

Liên quan đến vụ việc "xô xát" giữa chiến sĩ Công an thuộc đội hình sự Công an huyện Đông Anh với phóng viên Quang Thế (báo Tuổi Trẻ) trên cầu Nhật Tân ngày 23/9. Phóng viên Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với ông Phan Hữu Minh, Trưởng ban Ban Kiểm tra, Hội Nhà báo Việt Nam.

Video Trưởng ban Ban Kiểm Tra, Hội Nhà báo Việt Nam nói về vụ "công an gạt tay trúng má phóng viên":

Ông Phan Hữu Minh cho biết, hôm 24/9, Hội nhà báo Việt Nam đã có văn bản gửi Công an thành phố, công an Huyện Đông Anh đề nghị các cơ quan, các ngành chức năng xem xét và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, sau đó thông tin lại cho Hội Nhà báo VN và các cơ quan báo chí.

Về kết luận điều tra của Công an Tp. Hà Nội khi nói rằng Chiến sĩ cảnh sát hình sự huyện Đông Anh Ngô Quang Hưng có dùng tay gạt trúng vào má phóng viên Quang Thế và có hành vi giơ chân đá, mặc dù không trúng vào phóng viên Quang Thế. Còn một đồng chí khác là Nguyễn Văn Thuyên gạt tay vào một máy quay, ông Minh cho rằng kết luận đó chưa thỏa đáng và chưa nêu được bản chất của vấn đề...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.