Bóng đá

Trưởng Ban kỷ luật VFF thông tin bất ngờ về cầu thủ đá phạt vào lưới nhà

03/04/2019, 06:30
image

Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành nói về án phạt Văn Quân vì đã tự đá phạt vào lưới nhà trong trận Bình Phước - Cần Thơ tại Cup Quốc gia.

img
Trưởng Ban kỷ luật VFF thông tin bất ngờ về vụ cầu thủ đá phạt về lưới nhà

Văn Quân – cầu thủ của Cần Thơ vừa có pha đá phạt vào lưới nhà trong trận gặp Bình Phước vừa bị VFF treo giò đến hết lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019, và phải nộp phạt 20 triệu đồng.

Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết Ban kỷ luật đã họp trong hai ngày liên tiếp và xác định hành vi sút vào lưới nhà của Văn Quân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Ông Thành đánh giá lời biện minh của Văn Quân nói pha bóng đó xảy ra “do sân xấu, khiến chân sục xuống đất, trời có lốc” là không phù hợp. Tuy nhiên, trước ý kiến cho rằng Ban kỷ luật ra án phạt 20 triệu đồng và treo giò hết lượt đi giải hạng Nhất Quốc gia với Văn Quân không phải là xác định cầu thủ này có tiêu cực.

“Án phạt này không phải là dành cho cầu thủ dính tới tiêu cực. Mức án dành cho hành vi của Văn Quân, có quy định trong các điều khoản kỷ luật của VFF. Nếu Văn Quân có tiêu cực, án phạt chắc chắn sẽ nặng hơn rất nhiều, có thể treo giò vĩnh viễn”, ông Thành nói.

Ông Thành cũng cho biết cơ quan an ninh sẽ tiếp tục làm việc để xác định Văn Quân có tiêu cực, móc ngoặc dàn xếp hay không. Tuy nhiên đó là kết luận của cơ quan chuyên môn an ninh, không phải của Ban kỷ luật.

Trước đó, CLB Cần Thơ có án kỷ luật nội bộ, tước băng đội trưởng và cấm thi đấu ba trận với Văn Quân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.