Trong nước

Trưởng ban Trọng tài nói gì về “quả bom” của Quốc Vượng

13/05/2016, 18:00

Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho rằng Quốc Vượng phát ngôn thiếu cơ sở.

nguyen-van-mui

Ông Nguyễn Văn Mùi cho rằng Quốc Vượng phát ngôn thiếu cơ sở

Hôm 11/5, cựu tuyển thủ Quốc Vượng đã chia sẻ trên trên facebook cá nhân về những sai phạm của trọng tài ở V-League. Theo đó, Quốc Vượng cho rằng thời anh còn thi đấu, trọng tài nhận tiền ở cả hai đội là chuyện bình thường. Thậm chí, có người từng nhận tiền giờ đang là lãnh đạo Ban Trọng tài.

Ngoài ra, Quốc Vượng còn khẳng định việc trọng tài Hà Anh Chiến mắc lỗi nhưng Ban Trọng tài lại không ai phải chịu trách nhiệm là vô lý. Những thông tin này giống như một “quả bom” được ném vào dư luận trong hoàn ảnh chủ đề trọng tài đang rất được quan tâm.

Tới hôm nay, Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã phản pháo về những phát ngôn của Quốc Vượng. Ông Mùi cho rằng nếu có cơ sở, bằng chứng Quốc Vượng nên tố cáo với cơ quan chức năng chứ không nên phát ngôn gây hoang mang dư luận.

“Là một công dân anh Vượng có quyền tố cáo đến cơ quan chức năng chứ không nên phát ngôn thiếu cơ sở, bằng chứng trong lúc dư luận đang lùm xùm xung quanh vụ việc trọng tài Hà Anh Chiến sẽ gây hiểu lầm, hoang mang dư luận. Chúng tôi cũng không quan tâm tới phát biểu của anh Vượng bởi nói gì thì nói phải có căn cứ, chứng minh. Cạnh đó, chúng tôi càng không có trách nhiệm phải xác minh về những gì anh Vượng nói” - ông Mùi nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.