Thời sự

Trưởng CA xã sút bay thau cá công khai xin lỗi người dân

05/10/2017, 12:55

Ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã Quảng Điền công khai xin lỗi người dân vì đã có hành động phản cảm...

22251029_1612196738851166_398644334_o

Trưởng CA sút bay thau cá công khai xin lỗi người dân

Sáng 5/10, tại hội trường thôn 2 (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), UBND xã Quảng Điền và Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã đã công khai xin lỗi đối với người dân buôn bán tại khu vực chợ Điện Bàn, nơi ông Thịnh gây ra "hành động phản cảm"  trong lúc đi dẹp lòng lề đường vào ngày 3/10.

Tại buổi xin lỗi, ông Lê Tấn Thịnh cho rằng, việc giải tỏa lòng lề đường là thực hiện theo kế hoạch của UBND xã và không sai. Tuy nhiên, trong quá trình đi làm đã có hành động “không tốt” và nói lời xin lỗi bà con. Trong thời gian tới, chính quyền sẽ tiếp tục ra quân dẹp vỉa hè, lề đường theo đúng pháp luật.

>>> Video Trưởng Công an xã sút bay  thau cá của người dân gây phẫn nộ:

Sáng cùng ngày, ông Lê Đức Thành - Trưởng phòng nội vụ huyện Krông Ana cho biết, chiều 4/10, Phòng đã làm việc với UBND xã Quảng Điền và nghe ông Thịnh tường trình về vụ việc. Sáng nay, UBND xã và ông Lê Tấn Thịnh tổ chức xin lỗi công khai đối với người dân tại khu vực chợ Điện Bàn. Sau khi UBND xã và ông Thịnh xin lỗi người dân xong, phòng sẽ đề xuất UBND huyện thành lập hội đồng kỷ luật và xử lý đối với ông Thịnh.

Ông Miên K’lơng – Giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk cho biết, hành động của Trưởng công an xã Quảng Điền là phản cảm gây ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ. Sở đã yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm đối với ông Thịnh.

22278979_862704140559367_1401248122_o

Rất đông người dân đến tham gia buổi xin lỗi công khai của ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền

Trước đó, vào tối 4/10, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, công an đã yêu cầu các đơn vị thẩm tra, xác minh trường hợp của ông Lê Tấn Thịnh, có "hành động phản cảm" khi đi dẹp lấn chiếm lòng lề đường. Nếu xác minh ông Thịnh có sai phạm thì công an tỉnh sẽ đề nghị UBND huyện Krông Ana xử lý kỷ luật.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, vào ngày 3/10, ông Thịnh cùng một số công an xã đi giải tỏa tình trạng lấn chiếm lề đường làm nơi buôn bán tại khu vực chợ Điện Bàn. Tại đây, ông Thịnh đã dùng chân sút bay các thau cá và một số dụng cụ bày bán hàng rong của người dân. Hành động của ông Thịnh, đã được một người dân quay lại rồi đăng trên Facebook gây bức xúc trong dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.