Giáo dục

Trường CĐ GTVT TW5 trao 50 suất học bổng cho sinh viên trong lễ khai giảng

15/09/2019, 05:58

Những suất học bổng khuyến học ấm áp nghĩa tình được trao tận tay cho sinh viên, học sinh trong ngày lễ khai giảng năm học 2019-2020.

img
Niềm vui của tân sinh viên, học sinh Trường CĐ GTVT TW5 khi đón nhận học bổng trong ngày lễ khai giảng.

Sáng 14/9, Trường CĐ GTVT TW5 long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2019-2020 và trao học bổng khuyến học năm 2019.

Ths. Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng Trường CĐ GTVT TW5, cho biết, năm học 2019-202, Trường CĐ GTVT TW5 đón 650 tân sinh viên, học sinh nhập học. Đây là tín hiệu vui trong công tác tuyển sinh, nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, hợp tác hỗ trợ tìm kiếm việc làm, tạo đầu ra cho sinh viên, học sinh sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ths. Nguyễn Thị Phương Dung, cho hay: Những năm qua, tỷ lệ sinh viên Nhà trường tốt nghiệp sau một năm có việc làm ổn định đạt hơn 83%, tỷ lệ sinh viên chưa có việc làm ổn định nhưng cũng đã tìm kiếm được việc làm tạm thời. Đây là những thông tin phản hồi quan trọng để nhà trường tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thiện chương trình đào tạo gắn với nhu cầu thị trường lao động, đẩy mạnh phát triển quan hệ hợp tác trong đào tạo, nâng cao môi trường thực hành nghề nghiệp cho sinh viên, học sinh.

Niềm vui ngày khai giảng nhân lên khi nhà trường tổ chức trao tặng 50 suất học bổng khuyến học, mỗi suất giá trị 1 triệu đồng cho các sinh viên, học sinh đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh năm 2019.

Dịp này, nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cũng trao tặng với số tiền hơn 20 triệu đồng cho Quỹ Học bổng khuyến học của Nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.