Bạn cần biết

Trường chính quy thêm bộ môn cho sinh viên yêu thích nghề làm đẹp

28/10/2018, 11:07

Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II (TP.HCM) vừa công bố mở thêm bộ môn Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ...

Giang day

Nhóm nghề làm đẹp như chăm sóc da, tạo mẫu tóc… đang có nhu cầu rất lớn

Ngày 27/10, Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II (TP.HCM) công bố bộ môn Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ, thuộc Khoa Y dược và thẩm mỹ. Bộ môn này gồm các môn có tính ứng dụng cao, định hướng nghề và việc làm cho sinh viên như: Chăm sóc Da-Móng-Tóc; Matxa trị liệu; Phun xăm thẩm mỹ….

Tiến sĩ Nguyễn Thị Hằng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhóm nghề chăm sóc khỏe - Thẩm mỹ - Làm đẹp đang được quan tâm rất lớn, thị trường lao động đang rất cần những thợ nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sau quá trình khảo sát, tìm hiểu cùng các doanh nghiệp lớn ở lĩnh vực này, tham khảo các trường Đại học, Cao đẳng ở Mỹ, Nhật Bản, Hong Kong… đang đào tạo nghề này, nhà trường nhận thấy sự thiết thực và viết đề án xây dựng bộ môn Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ vào giảng dạy từ học kỳ tới.

Điều kiện xét tuyển là học sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên đối với trình độ Cao đẳng và từ THCS trở lên với trình độ Trung cấp. Học viên hệ chính quy sẽ học trong 2 năm, hệ vừa học vừa làm sẽ học trong 2,5 năm. Ngoài ra, Khoa cũng có xét tuyển với các trường hợp liên thông cao đẳng cùng ngành hoặc khác ngành, thời gian học là 1 năm.

Ra mat bo mon (1)

Đội ngũ giảng viên bộ môn Chăm sóc Sức khỏe và Thẩm mỹ 

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật đa ngành như: cơ khí, điện, điện tử, công nghệ thông tin, môi trường - bảo hộ lao động, may - thiết kế thời trang với 3 cấp trình độ: cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề phục vụ nhu cầu lao động trong nước. Hiện tại trường có 6 phòng chức năng, 8 khoa chuyên môn và 31 ngành đào tạo.­­

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.