Xã hội

Trưởng công an phường kể phút cứu nữ sinh định lao vào ô tô

18/04/2018, 11:02

Một nữ sinh có ý định tự tử đã được Trưởng Công an phường ở Hải Phòng phát hiện, giải cứu thành công.

IMG_8454

Đường Bạch Đằng - nơi nữ sinh định lao vào ô tô tự tử 

Ngày 18/4, Trung tá Phan Đức Xạ - Trưởng Công an phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, ông vừa phát hiện và giải cứu một nữ sinh có ý định lao đầu vào xe ô tô tự tử.

Theo đó, khoảng 10h sáng 16/4, sau khi họp xong tại trụ sở UBND phường Hạ Lý, Trung tá Xạ di chuyển trên đường Bạch Đằng về trụ sở Công an phường thì bất ngờ phát hiện một nữ sinh có dấu hiệu định lao vào đầu xe ô tô tự tử.

Rất bình tĩnh, Trung tá Xạ dừng xe, nhanh chóng tiếp cận, đưa nữ sinh vào lề đường an toàn. Sau đó, anh đã cùng người dân trấn an tinh thần, đưa nữ sinh về trụ sở Công an phường Hạ Lý.

Sau khi được cán bộ, chiến sĩ công an động viên, nữ sinh đã trấn tĩnh lại và cho hay, trước đó nữ sinh có nói chuyện với bạn trai nhưng không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm, trong lúc quẫn trí đã nghĩ đến cái chết.

Bất chấp sự can ngăn của bạn trai, nữ sinh lao ra khu vực đường Bạch Đằng đòi đâm vào đầu xe ô tô đang chạy để tự tử. May mắn, trong lúc cả 2 đang giằng co, Trung tá Xạ đi qua phát hiện, kịp thời ngăn cản.

Theo Trưởng Công an phường Hạ Lý, nữ sinh có ý định tự tử tên là P.T.L. (SN 1998, quê ở Hải Dương). L. đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hải Phòng, ở trọ tại khu vực Nam Pháp, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Do có quan hệ tình cảm với một nam sinh cùng lớp được khoảng gần 2 năm, nhưng mới đây bạn trai của L. nói lời chia tay khiến nữ sinh này nhiều lần đòi tự tử để níu kéo.

Ngày 16/4, Công an phường Hạ Lý đã liên hệ với gia đình và người thân đến đón nữ sinh L. về nhà an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.