Điều tra

Trưởng Công an TP Phủ Lý nhận dạng kẻ bắn mình tại nhà riêng

16/12/2015, 07:28

Trưởng Công an TP Phủ Lý, Trung tá Lê Đức Tùng nói kẻ cầm súng bắn mình cao khoảng 1m60.

ban-truong-cong-an-tp-phu-ly
Hình ảnh đối tượng nổ súng bắn Trưởng Công an TP. Phủ Lý. (Ảnh trích xuất từ camera)

Liên quan đến vụ nổ súng bắn Trưởng Công an TP Phủ Lý vào đêm 14/12, hiện Công an tỉnh Hà Nam cùng các đơn vị liên quan đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Theo nguồn tin từ Tiền Phong, bước đầu Công an tỉnh đã thu thập được hình ảnh của nghi phạm. Theo đó, 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng có dáng người thấp, nhỏ.

Ngoài ra, tại thời điểm nổ súng, Trung tá Lê Đức Tùng đã kịp nhìn thấy đối tượng bắn súng cao khoảng 1m60. Đối tượng này sau khi bắn đã chạy ra đường lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát.

Hiện, cơ quan điều tra đã khám nghiệm xong hiện trường và thu giữ 3 võ đầu đạn K59. Bước đầu, công an nhận định đối tượng dùng súng quân dụng nhằm trả thu cá nhân.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 14/12, khi Trung tá Lê Đức Tùng đang xem tivi ở tầng 1 nhà riêng (tập thể Công an tỉnh Hà Nam) thì có 2 đối tượng lạ mặt dùng súng bắn 3 phát vào trong nhà. Hậu quả, Trung tá Tùng bị thương nhẹ phần mềm; tivi bị bắn hỏng.

Được biết, đối tượng nổ súng đã thò tay đưa súng qua khe cửa sắt rồi bóp cò. Sau khi gây án, hung thủ đã lên xe đồng bọn bỏ trốn.

Sáng 15/12, đoàn công tác của Bộ Công an đã về hiện trường để điều tra. Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vụ việc đang trong giai đoạn điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Trung tá Tùng là một cán bộ nhiệt huyết, có nhiều thành tích trong công tác phòng chống tội phạm.

Trung tá Tùng được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Công an thành phố Phủ Lý từ năm 2014. Trước đó, vị này công tác tại Phòng CSĐT tội phạm ma túy, Công an tỉnh Hà Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.