Xã hội

Trưởng công an xã đá thau cá của dân bị nhắc nhở

04/10/2017, 07:45

Người có hành động đạp, đá thau cá, thúng rau... của dân rải bán bên lề đường là trưởng công an xã Quảng Điền.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-03 lúc 22.07.43

Đi dẹp vỉa hè, Trưởng công an xã đá thau, thúng bay tung tóe (Ảnh cắt từ clip).

Tối ngày 3/10, ông Võ Vinh - chủ tịch UBND xã Quảng Điền xác nhận, sáng cùng ngày tại khu vực chợ Quảng Điền (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana) có xảy ra vụ việc cán bộ xã đi dọn dẹp lòng lè đường có những “hành động phản cảm”. Người có “hành động phản cảm” là ông Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã Quảng Điền, sau khi nắm thông tin, lãnh đạo xã đã mời ông Thịnh lên nhắc nhở.

>>> Video đi dẹp vỉa hè, Trưởng công an xã đá thau, thúng bay tung tóe:

Tối cùng ngày, ông Phạm Ngọc Hùng – Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cũng xác nhận, chiều nay, UBND xã đã gọi trưởng công an xã lên làm việc, nhắc nhở về hành động phản cảm trong lúc dọn dẹp lề đường. Đây chỉ là hành động bức xúc của riêng cá nhân trưởng công an xã vì hành vi lấn chiếm lề đường làm nơi buôn bán liên tục diễn ra gây mất ATGT và ô nhiễm môi trường.

Chính quyền đã nhiều lần xử lý nhưng người dân vẫn tái phạm và còn có lời lẽ thách thức. Sáng nay, khi nhóm công an xã Quảng Điền đi lập lại trật tự thì bà con không chịu chấp hành, chống đối khiến trưởng công an xã bức xúc nên có hành động như vậy. Tuy nhiên, hành động của trưởng công an là phản cảm, chưa đúng chuẩn mực, ông Hùng khẳng định.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-03 lúc 22.07.20

Trưởng công an xã giật tung các tấm bạt trải bên lề đường để bày bán hàng của người dân (Ảnh cắt từ Clip).

Trước đó, chiều ngày 3/10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một clip dài gần 2 phút, đoạn clip miêu tả hình ảnh một người đàn ông mặc quần tây, áo sơmi trắng, đầu đội nón bảo hiểm cùng một số người mặc đồng phục công an xã đi dọn vỉa hè, lòng đường.

Khu vực dọn dẹp thuộc tuyến đường liên xã đi qua chợ xã Quảng Điền. Người đàn ông xuất hiện với thái độ bức xúc, đi dọc đường thấy các thau đựng cá, thúng đựng rau, chuối và các tấm bạt trải bán bên lề đã giật, đá tung tóe. Không những đá các thúng rau, thúng cá của người dân bay xa, người đàn ông còn cầm ghế gỗ đập mạnh xuống đất thể hiện thái độ bực tức. Hành động của người đàn ông đã bị một người dân quay phim lại và tung lên Facebook.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn chia sẻ, bình luận. Đa số bình luận cho rằng, người dân vi phạm thì phạt, cán bộ không thể có những hành vi đập phá như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.