Điều tra

Trưởng công an xã xịt hơi cay bị đình chỉ công tác

27/05/2015, 18:21

Trưởng công an xã xịt hơi cay tới tấp vào mặt nam thanh niên đã bị đình chỉ công tác.

_MG_0049
Anh Lê Tiến Phú, người bị Trưởng công an xã xịt hơi cay kể lại sự việc

Chiều 27/5, bà Võ Thị Liễu bí thư Đảng uỷ xã Ia Rok (Ia Pa, Gia Lai) cho biết UBND xã Ia Rok đã quyết định tạm đình chỉ công tác ông Phạm Thành Trung (Trưởng công an xã đã xịt hơi cay tới tấp vào mặt nam thanh niên ngày 21/5), đồng thời giao quyền điều hành công việc cho cán bộ khác.

Theo bà Liễu, chính quyền xã cũng đã tích cực phối hợp với các bên để giải quyết sự việc. “Tình hình người dân ở xã cũng yên tâm với trình tự giải quyết sự việc, đợi kết luận của cơ quan chức năng. Về phía gia đình anh Lê Tiến Phú, xã cũng đã xuống thăm hỏi, nói chuyện để gia đình yên tâm chứ không có vấn đề gì cả” – bà Lệ nói.

Trước đó, ngày 26/5, Công an huyện Ia Pa tiếp tục tiến hành điều tra, xác minh đối với các cá nhân liên quan đến vụ việc. Cơ quan điều tra đã mời các thanh niên và những người có liên quan đến vụ xô xát xảy ra tại đám cưới thôn Quý Tân để thẩm tra. Anh Lê Tiến Phú cũng đã được đưa đi giám định pháp y để xác định mức độ thương tích.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/5, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video clip ghi lại cảnh ông Phạm Thành Trung- Trưởng công an xã Ia Trok (Ia Pa, Gia Lai) đã có hành động xịt hơi cay nhiều lần vào mặt nam thanh niên. Sau khi bị xịt hơi cay, nam thanh niên tỏ ra vô cùng đau đớn khi gào thét, nằm lăn lộn dưới đất. Video này được nhiều cư dân mạng chia sẻ và tỏ ra bất bình với hành động trên.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.