Giao thông

Trường Đại học GTVT có tân hiệu trưởng

09/11/2016, 12:22
image

Phó Hiệu trưởng trường Đại học GTVT Nguyễn Ngọc Long được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng.

Trao-quyet-dinh-hieu-truong-moi-dai-hoc-GTVT

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Đại học GTVT cho PGS. TS Nguyễn Ngọc Long

Sáng nay 9/11, Trường Đại học GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng nhiệm kỳ 2013-2018. Vụ TCCB Bộ GD&ĐT cho biết, Bộ đã quyết định để PGS. TS Trần Đắc Sử, nguyên Hiệu trưởng nhà trường được thôi chức Hiệu trưởng từ tháng 10/2016 do đã đến tuổi nghỉ chế độ, nhưng vẫn được giữ lại trường làm công tác giảng dạy và nghiên cứu. Bộ GD&ĐT cũng ra Quyết định 4826/QĐ-BGTĐT bổ nhiệm PGS. TS Nguyễn Ngọc Long, Phó Hiệu trưởng giữ chức Hiệu trưởng trường Đại học GTVT nhiệm kỳ 2013-2018 từ ngày 1/11/2016.

Phát biểu nhậm chức, PGS. TS Nguyễn Ngọc Long cho biết, thời gian tới trường Đại học GTVT tiếp tục kiên định mục tiêu trở thành trường đại học trọng điểm của đất nước, đạt được các tiêu chí cơ bản của một trường theo các chuẩn mục quốc tế; Có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và khu vực. PGS. TS Nguyễn Ngọc Long cũng nêu 8 nhiệm vụ, giải pháp mà nhà trường cần triển khai để thực hiện mục tiêu đó.

“Tôi xin hứa với các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&DT, Bộ GTVT, Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường sẽ đem hết nhiệt tình, tâm huyết và trí tuệ của mình để thực hiện nhiệm vụ được giao”, PGS. TS Nguyễn Ngọc Long cam kết.

thu-truong-bo-GTVT-nguyen-hong-truong-chuc-mung-ta

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường thay mặt Bộ GTVT tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng trường Đại học GTVT- PGS. TS Nguyễn Ngọc Long

Chúc mừng Trường Đại học GTVT có Hiệu trưởng mới, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng đánh giá cao những thành tích vượt bậc của nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường cần thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Trong đó, phấn đấu xây dựng nhà trường theo hướng hiện đại, ở vị trí tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực GTVT của Việt Nam.

“Tôi hy vọng và tin tưởng, với bản lĩnh chính trị vững vàng, với lòng nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm trong công tác quản lý, PGS. TS Nguyễn Ngọc Long sẽ hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình, thực hiện thắng lợi chương trình công tác đề ra, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên đưa Trường Đại học GTVT tiếp tục phát triển lên tầm cao mới”, Thứ trưởng Hùng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.