Giao thông

Trường ĐH GTVT Phân hiệu tại TP.HCM khai giảng năm học mới

29/09/2019, 06:24

Trong năm học mới, nhà trường sẽ triển khai thực hiện những giải pháp đột phá, đổi mới các chương trình đào tạo tăng cường hợp tác quốc tế.

img
PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng trường ĐH GTVT phụ trách Phân hiệu tại TP.HCM

Ngày 29/9, Trường Đại học GTVT Phân hiệu tại TP.HCM cho biết đã tổ chức “Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 và ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường với các đơn vị”.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH GTVT phụ trách Phân hiệu tại TP.HCM cho biết: Trong năm học 2018 - 2019, Phân hiệu đã tiến hành đổi mới chương trình, tăng cường hợp tác quốc tế trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, giảng dạy, trao đổi sinh viên.

Nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo và đề nghị mở các ngành, chuyên ngành mới như: Kiến trúc, Giao thông thông minh, ITS. Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đợt tuyển sinh đại học chính quy năm 2019, Phân hiệu đã tiếp nhận thêm hơn 1.400 tân sinh viên.

img
Trong đợt khai giảng năm học mới phân hiệu đã tiếp nhận thêm hơn 1400 tân sinh viên

Trong năm học mới, Phân hiệu sẽ tiếp tục triển khai thực hiện những giải pháp đột phá, đổi mới các chương trình đào tạo đại học và sau đại học, chương trình liên kết quốc tế theo hướng hiện đại, thực tiễn, bám sát yêu cầu mục tiêu đào tạo; hoàn thiện phương thức đào tạo tín chỉ, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy và học, chú trọng đào tạo thực hành, phát triển kỹ năng, nâng cao tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học; tăng cường giáo dục chính trị, đạo đức, kỹ năng sống, làm việc trong môi trường biến đổi và hội nhập quốc tế cho sinh viên.

Tại lễ khai giảng này sẽ diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác thêm với một số cơ quan, doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ gắn với nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội theo xu hướng Công nghệ mới và Cách mạng công nghiệp 4.0.

img
Lãnh đạo nhà trường ký cam kết hợp tác với nhiều đối tác tại lễ khai giảng. Ảnh: Đ.L

Song song với buổi lễ khai giảng và ký kết các thỏa thuận hợp tác là triển lãm các thành tựu, các mô hình sản phẩm đã đạt giải cao trong các cuộc thi sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học công nghệ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.