Giáo dục

Trường ĐH GTVT TP.HCM trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho gần 700 tân khoa

30/12/2022, 20:34

Đây là sự kiện tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành của trường trên mọi lĩnh vực từ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ đến đào tạo, hợp tác

Ngày 30/12 là một ngày đặc biệt của gần 700 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân (trong đó 10 tân tiến sĩ, 80 tân thạc sĩ và 568 tân kỹ sư và cử nhân) chương trình chính quy và liên kết quốc tế Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM.

img

Sáng 30/12, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 cho 658 tân khoa

Buổi lễ diễn ra trong không gian trang trọng, tôn vinh các tân khoa. Các tân khoa đã bước qua cửa có phù điêu cá chép hóa rồng của UTH - Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, đánh dấu một cột mốc quan trọng của quãng đời học viên, sinh viên để bắt đầu một hành trình mới tươi sáng ở tương lai.

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân.

Hiệu trưởng nhấn mạnh, hiền tài là nguyên khí quốc gia. Từ bây giờ các tân khoa là các hiền tài, nguyên khí quốc gia và các bạn chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão khát vọng cho tương lai.

img

ĐH GTVT TP.HCM 2.jpg

“Những năm đào tạo ở trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM là quãng thời gian đáng nhớ trong đời các bạn, chính các bạn đã góp phần viết lên trang sử 34 năm hình thành và phát triển của UTH.

Con đường phía trước có nhiều thách thức hãy bình tâm với những quyết định quan trọng, hãy kiên trì không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình.

Các bạn nên thích nghi và thay đổi tư duy trong bối cảnh mới; nhà trường trân trọng kết quả học tập của các bạn và mong chờ những thành công tiếp theo của các bạn trong tương lai”, PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương nói.

Trong gần 35 năm qua, UTH luôn khẳng định vị thế là trường đại học đa ngành thuộc lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất phía Nam Việt Nam. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt và đạt được những thành tích đáng nể.

Trường đang đào tạo hơn 16,000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh với 18 ngành/39 chuyên ngành đại học chính quy, 12 ngành đào tạo thạc sĩ và 6 ngành đào tạo tiến sĩ.

Thống kê của Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM cho biết tỉ lệ tân khoa có việc làm sau 6 tháng kể từ thời điểm nhận bằng tốt nghiệp là 100%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.