Showbiz

Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phản hồi vụ Minh Béo "được phân vai Đức Phật"

05/08/2022, 08:11

Minh Béo khiến dư luận phẫn nộ khi thông báo được giao vai Đức Phật do nghệ sỹ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai.

Ngày 4/8, Minh Béo (Hồng Quang Minh) khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh hóa trang thành Đức Phật, đồng thời cho biết đây là vai diễn của mình trong một dự án nghệ thuật.

"Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới.

Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam Mô A Di Đà Phật!", Minh Béo viết.

img

Minh Béo chia sẻ về vai diễn trên trang cá nhân

Mạng xã hội lập tức dậy sóng với chia sẻ của Minh Béo và cho rằng anh chưa đủ đức hạnh để thủ vai Đức Phật.

Trong quá khứ, Minh Béo vướng phải scandal ấu dâm trẻ em tại Mỹ. Ngoài hình phạt 18 tháng theo luật nước sở tại, Minh Béo còn bị khán giả Việt Nam quay lưng. Kể từ khi scandal xảy ra, Minh Béo gần như không còn xuất hiện trên sóng truyền hình, sân khấu kịch.

Trả lời Báo Giao thông - nghệ sĩ Phượng Trang, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phủ nhận thông tin mời Minh Béo tham gia vai diễn Đức Phật như nội dung nam diễn viên này chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo nghệ sĩ Phượng Trang, bộ trang phục Minh Béo mặc đăng tải trên Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn.

Theo nữ nghệ sĩ, vai diễn Đức Phật đã được phân công trước đó rồi. Trên poster chương trình cũng đã có, vai diễn này do nghệ sĩ Thanh Hoài đảm nhiệm.

“Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc.

Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay”, nữ nghệ sĩ nói thêm.

img

Khi được hỏi về việc Minh Béo vẫn gắn bó với đoàn dù từng có ồn ào nghiêm trọng, nghệ sĩ Phượng Trang cho rằng: “Nhóm hát của chúng tôi chủ yếu đi hát và làm từ thiện. Quá khứ của người ta thì mình không biết, nhưng khi người ta đến với mình thật tâm, hay đi từ thiện, làm việc tốt thì tôi giữ. Thấy xã hội mắng nhiều mình cũng thấy tội”.

Nghệ sĩ Phượng Trang cho biết thêm, phía đoàn Bông Sen Sài Gòn đã yêu cầu Minh Béo gỡ bài vì sẽ ảnh hưởng đến đoàn.

Hiện, bài viết không còn trên trang cá nhân của Minh Béo. Tuy nhiên, bài viết đăng trên fanpage Sao Minh Béo - được giới thiệu là "Trang tổng hợp các sản phẩm của nghệ sĩ hài Minh Béo" vẫn còn bài viết với nội dung như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.