Xã hội

Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng tổ chức đám cưới rình rang cho con bị kiểm điểm

26/09/2019, 14:31

Bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng vừa bị kiểm điểm "rút kinh nghiệm sâu sắc".

img
Xe biển xanh đưa, rước khách mời dự đám cưới. Ảnh: CTV

Ngày 26/9, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã họp và thống nhất xử lý đối vời bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng bằng hình thức “kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc”.

Bà Đào bị kiểm điểm vì khi tổ chức lễ cưới cho con còn chủ quan, thiếu cân nhắc, mời khách đến dự tiệc cưới khá đông, gây thắc mắc, bàn tán trong dư luận. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng khẳng định: “Việc làm này chưa gương mẫu, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân bà Đào và Đảng bộ tỉnh”.

Mặc dù vậy, Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng cho rằng, việc bà Đào tổ chức lễ cưới cho con là việc làm bình thường theo phong tục, tập quán của người dân Nam bộ, không có biểu hiện vụ lợi.

Theo Tỉnh ủy Sóc Trăng, ngay khi có dư luận về việc bà Đào tổ chức đám cưới cho con trai đông đảo, có xe công đi đám, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng đã kịp thời chỉ đạo rà soát kiểm tra, xử lý; một số cán bộ liên quan đến dùng xe công đi đến đám cưới thuộc tỉnh Sóc Trăng cũng đã bị kiểm điểm trách nhiệm; toàn bộ quá trình diễn biến, chỉ đạo kiểm tra, xử lý kiểm điểm đã được báo về Trung ương kịp thời.

Trước đó, ngày 21/7, vợ chồng bà Hồ Thị Cẩm Đào tổ chức tiệc đám cuới cho con trai lớn tại nhà riêng (khu dân cư Đại Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng). Đến khoảng 16h ngày 20/7, bà Đào tổ chức tiệc họ. Có nhiều xe ô tô biển xanh tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh khác đưa đón khách mời tới dự tiệc, khiến dư luận xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.