Trong nước

Trưởng đoàn “hot girl” Thái Lan “nắn gân” U22 Việt Nam

24/08/2017, 07:00
image

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi khẳng định, U22 Thái Lan đủ khả năng đánh bại U22 Việt Nam.

truong-doan-thai-lan

Trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi

Chiều nay (24/8), U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Việt Nam trong trận đấu buộc phải thắng để định đoạt chiếc vé đi tiếp tại bảng B, bóng đá nam SEA Games 29. U22 Thái Lan không được đánh giá quá cao và màn trình diễn của thầy trò HLV Srimaka từ đầu giải phần nào chứng minh điều này. Tuy nhiên, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi tự tin tuyên bố, đoàn quân dưới quyền bà đủ sức đánh bại U22 Việt Nam, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, kinh nghiệm.

“Việt Nam là đối thủ khó khăn cho chúng tôi. Họ thể hiện phong độ ấn tượng ở giải đấu năm nay và thực tế tôi đánh giá họ cao nhất. Nhưng Thái Lan có thể đánh bại họ. Đội bóng có đủ khả năng để làm được điều đó. Điều quan trọng các cầu thủ phải tự tin để phát huy được hết tiềm năng của mình”, bà Watanya Wongopasi nói.

Ngược lại, HLV Srimaka tỏ ra khá dè dặt khi nhắc tới trận đấu với U22 Việt Nam: “Trận đấu chiều nay với Việt Nam rất quan trọng. Tôi phải lo lắng về điều đó. Việt Nam đã có mặt để xem Thái Lan đá với Philippines. Ngay bây giờ, tôi không dám chắc đội nào ở bảng đấu này sẽ giành quyền vào bán kết”.

Được biết, ở trận gặp Việt Nam, Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Chaiyawat Buran do án treo giò.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.