Trong nước

Trưởng đoàn Olympic Bahrain nói lời không ngờ về cầu thủ Olympic Việt Nam

23/08/2018, 14:58
image

Trưởng đoàn bóng đá Bahrain ngạc nhiên khi những cầu thủ như Quang Hải, Văn Quyết vẫn chưa được thi đấu ở châu Âu.

olympic-vietnam-

Trưởng đoàn Olympic Bahrain nói lời không ngờ về cầu thủ Olympic Việt Nam

Trưởng đoàn bóng đá Bahrain tại ASIAD 18, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa, tuyên bố đội bóng của ông sẽ quyết chiến với Olympic Việt Nam. “Đã vào vòng knock-out, bất cứ đội bóng nào cũng muốn chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu như từng thắng Olympic Malaysia”, ông này trả lời Zing.

Ông Isa đánh giá các cầu thủ Việt Nam rất kinh nghiệm, nhất là số 10 Nguyễn Văn Quyết, số 18 Hùng Dũng (đã về nước) và đặc biệt là số 19 Quang Hải.

Vị trưởng đoàn này bày tỏ sự ngạc nhiên vì cầu thủ Việt Nam chưa thi đấu ở châu Âu: “Tôi hơi ngạc nhiên vì sao họ chưa chơi bóng ở châu Âu. Trình độ của họ không thua gì các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Số 19 còn trẻ và cậu ấy sẽ phát triển hơn nếu chơi bóng ở nước ngoài”.

Ông Ahmed Bin Isa cho rằng việc ngày càng có nhiều cầu thủ châu Á thi đấu ở châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho nền bóng đá trong khu vực. Trong đội hình Olympic Bahrain có cầu thủ số 10 Mohamed Hardan đang chơi cho CLB Vejle Boldklub ở Đan Mạch. Trong khi đó, Olympic Việt Nam không có cầu thủ nào chơi bóng ở châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.