Showbiz

Trường Gang bí mật dẫn Nhã Phương đi thử “áo cưới”

26/12/2015, 14:38

Hình ảnh Trường Giang –Nhã Phương xuất hiện trong bộ trang phục cô dâu-chú rễ khiến fans hâm mộ thích thú.

truong giang nha phuong di thu vay cuoi saoonlinev
Trường Giang – Nhã Phương bí mật đi chụp ảnh cưới?

Cách đây ít giờ, hình ảnh Trường Giang – Nhã Phương xuất hiện trong bộ trang phục cô dâu – chú rễ khiến không ít người choáng váng và mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.

Trong hình ảnh, Nhã Phương diện một chiếc áo dài cưới với họa tiết hoa văn phe ren, còn Trường Giang diện một chiếc áo dài màu trắng có điểm nhấn là hàng khuy áo màu đen dọc chéo thân áo, cùng một chiếc mũ phớt trên đầu.

Tuy nhiên, hiện cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh rò rỉ đang gây sốt trên mạng này. Có thể thấy, Trường Giang và Nhã Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, do vậy có thể nhận định rằng việc cả hai công khai ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ là điều không thể.

nha-phuong-bat-ngo-cap-ke-truong
Trường Giang -  Nhã Phương trong bộ phim 49 ngày.

Một số fans bình luận cho rằng, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương mặc áo dài cưới này chỉ là mang tính chất công việc khi cả hai cùng tham gia ví dụ như chụp hình, quảng cáo, tham gia sự kiện hoặc đóng phim,…

Là tâm điểm quan tâm của dư luận sau khi cả hai cùng tham gia bộ phim “49 ngày” và  từng rò rỉ thông tin “phim giả tình thật”. Song cả Trường Giang và Nhã Phương chưa từng một lần thừa nhận chuyện yêu đương của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.