Showbiz

Trường Giang bị ném đá vì gây hiểu lầm khi an ủi Nhã Phương

09/09/2017, 19:39

Trường Giang cho biết anh không ngờ dòng trạng thái an ủi bạn gái của mình lại trở thành chủ đề tranh cãi.

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-09 lúc 19.04.24

Chia sẻ đầy ẩn ý của danh hài Trường Giang trên trang cá nhân

Sau khi "trắng tay" tại lễ trao giải VTV Awards 2017, danh hài Trường Giang đã có sự chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ". Trạng thái này nhận được hơn hàng chục nghìn lượt like và rất nhiều bình luận.

Mặc dù có không ít khán giả để lại chia sẻ cổ vũ Trường Giang sau thất bại trước danh hài Xuân Bắc tại nội dung “Nghệ sĩ hài xuất sắc”. Bên cạnh đó là hàng loạt ý kiến cho rằng Trường Giang đố kỵ và cố tình “nói xéo” Xuân Bắc khi không nhận được giải thưởng.

Nhiều người sau đó đã phê phán Trường Giang cư xử không hay, phát ngôn thiếu suy nghĩ. Năm ngoái, Trường Giang cũng đoạt giải thưởng này nhưng không thấy nói gì còn năm nay trắng tay lại văn hoa, triết lý.

Tuy nhiên, theo Zing news, trả lời người hâm mộ, Trường Giang cho biết anh không ngờ dòng trạng thái an ủi bạn gái của mình lại trở thành chủ đề tranh cãi.

“An ủi Nhã Phương mà bị nói lần đá xéo, khổ ghê, không thấy sau status là biểu tượng trái tim sao”, Trường Giang giải thích.

102702-nhaphuong-4

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp nhưng ra về trắng tay tại VTV Awards 2017

Trước đó, tại lễ trao giải VTV Awards 2017 diễn ra tối 7/9, danh hài Xuân Bắc đã vượt qua Trường Giang để nhận giải Nghệ sĩ hài xuất sắc. Trong khi đó, Nhã Phương bị diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” Bảo Thanh vượt qua tại nội dung Diễn viên nữ ấn tượng.

Sau khi nhận được lời giải thích của Trường Giang, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng trách móc những người phê phán anh và dành cho nam danh hài nhiều lời khen về tình cảm dành cho bạn gái.

Cuối tháng 7 vừa qua, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay rộ lên khi người hâm mộ phát hiện cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Mặt khác, Nhã Phương còn đăng tải nhiều dòng trạng thái có phần buồn bã. Song song đó, tại các sự kiện người đẹp cũng lẻ bóng một mình không còn được bạn trai tháp tùng như trước, theo Khám phá.

Tuy nhiên, trước thông tin chia tay, Trường Giang chủ động phủ nhận. Nam danh hài cho hay: “Sự thật, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ kết bạn trên facebook thì làm gì có chuyện hủy kết bạn với nhau? Nhã Phương luôn thích nắm tay tôi. Cô ấy nói trời lạnh nắm tay tôi thấy rất ấm còn trời nóng thì lại thấy mát. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.