Showbiz

Trường Giang bị tố say xỉn, gây tai nạn

19/09/2017, 08:35

Đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang đang tranh cãi trong vụ tai nạn xe hơi thu hút sự chú ý.

truonggiang

Đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang đang tranh cãi trong vụ tai nạn xe hơi thu hút sự chú ý.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Trường Giang đang bức xúc, liên tục khẳng định mình không sai trong vụ va chạm xe hơi vào giữa đêm mưa gây xao cộng đồng mạng. Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, người quay clip liên tục khẳng định Trường Giang đã đâm vào xe của mình. Người này cũng cho rằng, bạn trai của Nhã Phương đang say xỉn.

Trường Giang tỏ thái độ khá bức xúc và lớn tiếng: "Tôi chấp anh quay hình tới sáng, tôi không sai, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm. Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”, "Pháp luật bảo vệ tôi". Thậm chí, nam danh hài còn bày tỏ sự nghi ngờ mục đích quay video: "Anh đang muốn cắt dựng clip của anh đấy hả? Để cho mọi người biết là Trường Giang như vậy đúng không?".

Người quay clip cũng nói với Trường Giang: “Lúc nãy tôi nói rất nhỏ nhẹ, bây giờ anh nói anh không đụng”. Trong clip, lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường và yêu cầu người quay clip đứng sang một bên để giải quyết. "Chàng hề đất Quảng" cũng không ngại yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết hộ mình.

Trong video cũng xuất hiện một thanh niên mặc áo thun trắng can ngăn cả hai bên “Ở đây không ai sai hết, ai sai thì có pháp luật giải quyết thôi”. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm xảy ra tai nạn và vụ va chạm này. Tuy nhiên, khi video được đăng tải, nhiều fan của Trường Giang thở phào khi thần tượng không bị thương tích về người. Ngoài ra, vẫn có không ít tranh cãi về thái độ của nam danh hài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.