Showbiz

Trường Giang bỏ diễn giữa chừng, Hoài Linh thay mặt xin lỗi khán giả

09/02/2017, 16:35

Hoài Linh thay mặt xin lỗi khán giả sau khi Trường Giang bỏ diễn giữa chừng vì bị khán giả ném chai.

thumb-100

Hoài Linh thay mặt xin lỗi khán giả sau khi Trường Giang bỏ diễn giữa chừng vì bị khán giả ném chai.

Mới đây, việc diễn viên Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang diễn vì khán giả ném chai lên sân khấu đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều về cách hành xử của nam danh hài. Bên cạnh những ý kiến bênh vực và chê trách hành động kém văn minh của một khán giả, nhiều người cho rằng Trường Giang quá háo thắng, chỉ vì hành động của một người mà không tôn trọng những khán giả khác.

Được biết, đây là một buổi biểu diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Trong buổi biểu diễn còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hoài Linh. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải những hình ảnh khán giả đến xem show diễn kèm theo lời cảm ơn sự ủng hộ của mọi người.

TG

 

Ngay dưới dòng chia sẻ của Hoài Linh, một khán giả đã bình luận: "Khi nãy, anh Trường Giang kêu mấy bạn đừng tặng bông vì sẽ làm anh quên diễn. Nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng bông. Anh Trường Giang đã hỏi bảo vệ đâu, sao cứ đứng trơ ra vậy? Khán giả ở dưới đã bức xúc và họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe và cố tình. Anh Giang tưởng là chọi chai nước vào mình nên nói là về, không diễn nữa. Chú có nghĩ ảnh không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng?". 

Danh hài Hoài Linh đã thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé".

Trước đó, sáng 9/2, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khán giả ào lên sân khấu tặng hoa cho Trường Giang. Nam danh hài đã nhờ bảo vệ hỗ trợ để cho chương trình không bị gián đoạn. Tuy nhiên ngay sau đó, anh phát hiện có người ném chai nước lên sân khấu. Lập tức, "chàng hề xứ Quảng" đã bỏ vào trong cánh gà và nói: "Em rất yêu thương khán giả. Nhưng em diễn mà chọi chai lên đây thì em diễn làm gì nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.