Showbiz

Trường Giang bỏ rơi Nhã Phương, đóng phim cùng Angela Phương Trinh

28/01/2016, 09:29

Nữ chính đóng cặp cùng Trường Giang trong bộ phim “Taxi, em tên gì?” chính là bà mẫu nhí Angela Phương Trinh.

at3_cmff
Angela Phương Trinh thân thiết với Trường Giang tại phim trường. (Nguồn ảnh: Ihay)

Trước câu hỏi cô có ngại Nhã Phương khi đóng cảnh tình cảm cùng Trường Giang, Angela Phương Trinh chia sẻ trên Ihay, cô cho biết: "Trinh và anh Giang là những diễn viên chuyên nghiệp nên việc đóng phim chung, thậm chí là nếu có đóng vai tình nhân cũng là rất bình thường thôi. Chị Nhã Phương cũng là diễn viên nên Trinh nghĩ chị sẽ rất hiểu những chuyện này”.

Trong phim, “bà mẹ nhí” hóa thân thành nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người lái taxi duy nhất nhận chở anh chàng đãng trí Thượng Phong (Trường Giang thủ vai) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn người yêu.

Nội dung của bộ phim nói đến câu chuyện về chuyến đi của hai người kéo dài hơn dự tính bởi vô số trắc trở trên đường, trong đó có cả “cơn cảm nắng” bất chợt khiến chàng tiến sĩ Thượng Phong bối rối. Thượng Phong thậm chí đã bị người yêu Hạ Mây hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn.

at2_aqoi
Một cảnh quay trong bộ phim Taxi, em tên gì?

Taxi, em tên gì? là dự án mở màn năm 2016 của cặp đôi Thanh Thúy, Đức Thịnh. Diễn viên Trường Giang không chỉ đóng vai nam chính trong phim mà công ty riêng của anh cùng anh trai Võ Quang Vũ cũng hợp tác trong vai trò nhà sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.