Showbiz

Trường Giang "bóc phốt" cách quản lý tiền bạc cực "gắt" của Nhã Phương

12/05/2020, 11:00

Qua những chia sẻ của Trường Giang, Nhã Phương hiện lên hình ảnh là một người vợ quản lý chi tiêu chặt chẽ.

img
Trong gia đình Trường Giang, Nhã Phương quản lý tiền bạc

Trong vai trò MC ở chương trình Chọn ngay đi mới đây, Trường Giang đã tiết lộ cách quản lý tiền bạc của bà xã Nhã Phương.

Cụ thể, khi Lê Dương Bảo Lâm thách thức Trường Giang gọi điện về mượn vợ 100 triệu đồng và sau đó, anh sẽ gọi nam danh hài bằng sư phụ. Tuy nhiên, "Chàng hề xứ Quảng" đã không ngần ngại thách ngược lại: "Bây giờ em gọi cho vợ anh đi, em mượn được 1 triệu anh kêu em bằng sư phụ".

Cuối cùng, "Mười Khó" còn nhấn mạnh: "Ai mà mượn được của vợ tôi 1 triệu tôi kêu bằng sư phụ. Đừng nói với tôi mượn 100 triệu".

Chia sẻ của Trường Giang khiến khán giả và các khách mời cười ồ. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ hé lộ về cách quản lý tiền bạc trong gia đình của Nhã Phương. Cũng trong chương trình này trước đây, Trường Giang còn than thở: "Từ khi lấy vợ xong, trong người tôi không còn một cắc".

img

Trong một lần khác, anh "bóc phốt" Nhã Phương chưa bao giờ tặng quà cho chồng. Cụ thể, khi trò chuyện cùng Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, Trường Giang cho biết anh phải mua quà cho vợ quanh năm, từ Valentine, 8/3 đến Quốc tế lao động 1/5. “Ngày 1/6 mua quà cho con thì bà vợ cũng lấy mất. Ngày 20/11 phải mua quà cho bà vợ đi tặng thầy cô. Và dĩ nhiên là chỉ có chiều đi, không có ngược lại".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là những lời nói đùa của Trường Giang để biến không khí trường quay trở nên vui vẻ.

"Mười Khó" từng chia sẻ sau khi kết hôn, Nhã Phương là người quản lý tiền bạc trong gia đình. Từ ngày trở thành một người chồng, anh không biết đến tiền. Toàn bộ cát-xê của anh đi diễn đều do anh trai giữ hết và tới tháng, anh trai anh chuyển tiền cho Nhã Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.