Showbiz

Trường Giang cạo đầu vì mệt mỏi sau scandal với Nam Em?

10/04/2018, 10:36

Cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Trường Giang cạo đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

truong-giang2(3)

Tham gia một sự kiện họp mặt, Trường Giang đội nón suốt buổi khiến nhiều người cho rằng nam danh hài đã cạo đầu

Sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá. Không ít người chê trách chàng hề xứ Quảng là kẻ trăng hoa khi có đã có bạn gái Nhã Phương nhưng thường xuyên dính ồn ào tình cảm.

Giữa bão dư luận, Trường Giang chỉ im lặng và chăm chỉ chạy show như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ nhận ra rằng danh hài luôn xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi, cười gượng gạo.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin khẳng định nam danh hài đã cạo đầu vì quá mệt mỏi. Khi dự tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh vào cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang đội mũ, để lộ phần gáy tỉa hết tóc.

Bên cạnh đó, trong đêm diễn ở Buôn Ma Thuột tối 1/4, anh tiếp tục xuất hiện với khăn trùm kín đầu. Loạt hình ảnh của Trường Giang trong các sự kiện này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt và được cho là bằng chứng của tin đồn nam diễn viên cạo đầu.

truong-giang1041

Trường Giang trùm khăn kín đầu khi tham gia sự kiện

Mới đây nhất, vào tối qua (9/4), cư dân mạng chuyền tay nhau hình ảnh lạ lẫm của Trường Giang trong một buổi ghi hình. Trong ảnh, nam danh hài xuất hiện với diện mạo khá bình thường với mái tóc chỉ ngắn hơn một chút.

Tuy nhiên, theo nhiều người có vẻ như mái tóc này không mấy tự nhiên giống như Trường Giang đã đội tóc giả chứ không phải là mái tóc bình thường.

truong-giang104

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang trong buổi ghi hình ngày 9/4

Mặc dù thực hư của chuyện Trường Giang cạo đầu vẫn chưa được làm rõ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng có lẽ danh hài quá mệt mỏi vì những ồn ào gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.