Showbiz

Trường Giang chiều Nhã Phương cỡ nào?

06/01/2020, 22:16

Không chỉ chiều chuộng từng sở thích của Nhã Phương, Trường Giang còn rất chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của vợ mình.

img
Trường Giang luôn chiều chuộng, chăm sóc Nhã Phương

Trường Giang vừa khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về việc đã bỏ số tiền khủng để bà xã Nhã Phương được thoải mái xem phim. Trường Giang đã đầu tư 500 triệu để làm hẳn phòng chiếu phim tại nhà riêng vì Nhã Phương thích.

Việc đầu tư đó để vợ chồng anh không cần đi ra rạp xem phim nữa. Theo mô tả của “chàng hề xứ Quảng”, diện tích rạp phim thu nhỏ trong nhà là 16 mét vuông và làm ở nhà mới.

“Khi làm một phòng chiếu phim, họ đưa một kho có 1.000 phim. Những phim ở rạp sẽ có sau 2 tuần. Đó là họ nói vậy với mình. Mai mốt mua cái máy làm bắp nữa, bấm cái bắp chạy ra”, Trường Giang mô tả. Nam diễn viên đã khiến Nam Thư và S.T Sơn Thạch phải nể phục về độ chịu chi và chiều vợ của mình.

Nếu như Trấn Thành – Hari Won luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi độ lãng mạn và đáng yêu thì Trường Giang lại luôn làm người khác trầm trồ khi khá chiều chuộng Nhã Phương. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nhã Phương từng tâm sự, cô may mắn lấy được người chồng chăm lo mình hết mực. Nhiều hôm khi ngủ dậy, cô thấy chồng đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau.

img

Thậm chí từ khi còn yêu nhau, diễn viên hài vẫn tự tay đem cơm lên trường quay, thậm chí đút cho Nhã Phương ăn. Không chỉ vậy, anh còn mua xe xịn để tặng người yêu.

Sau khi Nhã Phương sinh con gái và gặp áp lực giảm cân để trở lại showbiz, Trường Giang cũng luôn bên cạnh ủng hộ vợ. Anh còn khoe mình nghiên cứu nhiều món ăn để vợ có dáng và da đẹp. Mỗi ngày, anh đều giành phần pha sữa, cho con gái bú bình để vợ đỡ vất vả rồi mới lên trường quay.

Sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho bà xã của mình còn thể hiện ở việc trong đám cưới của MC Hoàng Oanh, nam danh hài còn chạy đi mua trà sữa cho vợ. Có thể nói, Nhã Phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc được chồng chiều chuộng, chăm sóc như một nữ hoàng. Và có lẽ, đúng như Nhã Phương từng đúc kết “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.