Showbiz

Trường Giang "cướp sóng" truyền hình trực tiếp, cầu hôn Nhã Phương

19/01/2018, 07:33
image

Trường Giang bất ngờ tỏ tình và cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017.

nld

Trường Giang bất ngờ tỏ tình và cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là màn cầu hôn của diễn viên Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Theo đó, khi lên nhận giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất", Trường Giang bất ngờ cho biết, anh sẽ làm một việc duy nhất trong đời của mình. Kế đó, nam danh hài đã cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và bày tỏ mong muốn có thể đưa Nhã Phương về dinh.

 Trường Giang nói: "Ngày hôm nay, anh làm điều này để những người đàn ông rình rập xung quanh em và  những "bánh bèo" lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi. Từ hôm nay, tất cả những gì của anh, nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Hãy về nhà của anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh".

Ngoài ra, nam danh hài cũng cho biết, nếu Nhã Phương hôm nay không nhận lời cầu hôn của anh thì ngày mai, sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. "Không có em thì mọi thứ sẽ kết thúc", anh khẳng định.

Ngay sau lời cầu hôn, nam danh hài nhanh chóng chạy xuống hàng ghế nơi Nhã Phương ngồi để trao nhẫn cho cô trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và ngay trên sóng truyền hình. Màn cầu hôn bất ngờ này khiến cả khán phòng ồ lên thích thú.

 Nguồn video: Lê Thị Thi Thi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.