Showbiz

Trường Giang đen nhẻm, khác lạ sau hơn 1 tháng về quê làm phụ hồ

26/07/2021, 07:52

Sau một thời gian về quê sinh sống, ngoại hình mới của Trường Giang thay đổi khi phát tướng khá nhiều.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp. Không có show nên Trường Giang đã về quê tránh dịch.

Mới đây, nam danh hài chia sẻ khoảnh khắc tự quay chương trình “Nhanh như chớp” tại nhà. Đây là chương trình đặc biệt trong mùa dịch. Nhưng sau hơn 1 tháng về quê, hình ảnh mới của Trường Giang khiến nhiều người “ngã ngửa”.

img

Hình ảnh mới của Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ

Có thể thấy, diện mạo của Trường Giang có nhiều thay đổi. Trong hình ảnh được anh chia sẻ, nam danh hài đen nhẻm trông thấy. Anh cũng phát tướng, khuôn mặt có phần nặng nề hơn trước.

Hình ảnh này khiến nhiều người thích thú. “Cái mặt tròn thấy cưng”, “Ai rồi cũng bị con heo quật”, “Phát tướng quá rồi”, “Mới nhìn tưởng chú Bảo Quốc”, “Dạo này idol xuống sắc quá”… Nhiều bình luận dí dỏm khuyên "chàng hề xứ Quảng" nên tút tát lại vẻ đẹp trai như trước đây để lên hình đẹp hơn.

img

Nam danh hài tự quay chương trình "Nhanh như chớp", kết nối với các nghệ sĩ qua hình thức online

Thông qua chia sẻ của Trường Giang, anh và các nghệ sĩ đã thực hiện chương trình “Nhanh như chớp” online. Nam danh hài tự thiết kế một “trường quay” riêng tại nhà, tự quay clip kết nối với các nghệ sĩ như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm.

Theo lời Trường Giang, anh và các nghệ sĩ làm chương trình này vì nghệ sĩ cần sáng tạo trong mọi hoàn cảnh. Chương trình có được phát sóng hay không được lên sóng cũng là một kỷ niệm.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Trường Giang cho biết, anh về quê 1 mình. Nam danh hài về để làm một căn nhà nhỏ. Anh không ngại làm phụ hồ để hỗ trợ việc xây nhà.

img

Trường Giang về quê làm phụ hồ để xây nhà

img

Trường Giang tự làm các chương trình ẩm thực

Những ngày qua khi về quê “tránh dịch”, Trường Giang vẫn không quên thực hiện những chương trình tại gia. Anh chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc sống tại quê nhà. Nam diễn viên ăn mặc chân chất, hướng dẫn nấu ăn.

Thậm chí, ông xã của Nhã Phương còn làm Vlog “Vào bếp cùng Giang”, hướng dẫn dạy nhiều món ăn. Anh tự tay làm mọi công đoạn, từ tìm kiếm nguyên liệu, chế biến nguyên liệu. Qua các video, Trường Giang cho thấy kỹ năng nấu nướng khéo léo, không thua đầu bếp chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.